Dùng 'mỹ nhân kế' dụ con trai đi ngủ siêu yêu, Ly Kute chiếm trọn tình cảm người hâm mộ

Clip ghi lại khoảnh khắc Ly Kute trò chuyện cùng Khoai Tây siêu yêu trước giờ đi ngủ khiến người hâm mộ thích thú.

Rời xa ánh đèn sân khấu để toàn tâm toàn ý chăm sóc cho con trai, bà mẹ đơn thân Ly Kute luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Trên trang Facebook cá nhân, ngoài gây chú ý với những lần khoe vóc dáng nuột nà trong những mẫu thời trang sành điệu, nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh còn gây thương nhớ khi thường xuyên chia sẻ về quý tử Khoai Tây.

Mới đây, mỹ nhân họ Nguyễn lại khiến fans xao xuyến khi chia sẻ clip "dụ" con trai ngủ siêu yêu. Trong clip, Khoai Tây được xếp chỗ nằm cạnh bên những người bạn siêu nhân.

Đến giờ ngủ mà mắt con vẫn tỉnh bơ, Ly Kute khéo léo dỗ dành con: "Con nói các bạn ngủ đi, nhắm mắt đi, mình cũng ngủ đây". Nghe lời mẹ, Khoai Tây răm rắp quay sang truyền lại lời đến những người bạn. Khoảnh khắc hai mẹ con dỗ nhau đi ngủ khiến người hâm mộ thích thú.


Clip Ly kute  "dụ" con trai ngủ siêu yêu.

Đính kèm clip cho con ngủ, Ly Kute trút tâm sự: "Nghe cái giọng cười này của con mà mẹ chả muốn đi đâu, chả muốn làm gì. Ước gì một tuần có vài ngày chủ nhật. Mai lại là một ngày mới với biết bao việc đang chờ.

Có những lúc chỉ thèm một giấc ngủ trọn vẹn. Lúc nào cũng tất bật, quay cuồng, suy cho cùng cũng chỉ muốn cố gắng hết sức khi còn trẻ, còn sức khỏe để mấy năm nữa có một cuộc sống an nhàn, sung túc hơn khi về già".

Ly Kute sinh con vào ngày 25/3/2016 bằng phương pháp sinh mổ tại một bệnh viện ở Hà Nội. Cậu bé chào đời vào tuần thứ 37 và nặng 3.4 kg. Khoai Tây nay đã 2 tuổi và được nhận xét ngày càng lớn, biết vâng lời người lớn.


Ly Kute cởi mở trò chuyện và chia sẻ về tình trạng sức khỏe của mình để tìm phương pháp điều trị bệnh dứt điểm.

Chia sẻ làm quần quật để chỉ mong về già có cuộc sống sung túc, Ly Kute khiến fans lo lắng khi mới đây tiết lộ về tình trạng sức khỏe của mình. Mẹ Khoai Tây than thở: "Mấy năm nay cứ thời tiết thay đổi là nhức chân không ngủ được, đấm bóp cỡ nào cũng không đỡ. Chẳng biết là bị làm sao nữa. Có ai biết cách nào không mách mình với. Cả đêm nhức không ngủ được".

Dòng trạng thái của Ly Kute lập tức thu hút chú ý. Bên cạnh những chia sẻ có cùng triệu chứng tương tự, nhiều người khuyên Ly Kute nên chú ý giữ gìn sức khỏe và chăm sóc bản thân nhiều hơn.

 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


hotface Hotteen Việt Hot Boy Hot Girl Ly kute

Tin tức mới nhất