Đúng ngày Gia đình Việt Nam, 'Bống' Hồng Nhung bất ngờ tuyên bố ly hôn chồng Mỹ

Chưa một lần chia sẻ về những rạn nứt hôn nhân, thông tin diva Hồng Nhung đã ly hôn gây bất ngờ với công chúng.

Cách đây ít giờ, nữ ca sĩ Hồng Nhung bất ngờ chia sẻ chuyện hôn nhân không mấy vui. Được biết, nữ diva đã hoàn tất thủ lục ly hôn với chồng ngoại quốc. 


Nữ ca sĩ Hồng Nhung chia sẻ chuyện đã ly hôn.

Trên trang cá nhân, giọng ca Họa mi hót trong mưa tâm sự: "Trong sáu tháng vừa qua, gia đình chúng tôi đã trò chuyện và đi đến quyết định chia tay, dù có buồn lòng, nhưng trong hòa thuận. Chúng tôi sẽ vẫn là những n‭gười bạn và hơn tất cả, là cha mẹ luôn yêu thương, chăm sóc, là chỗ dựa cho hai con yêu dấu của chúng tôi là Tôm & Tép!".

Với ly do muốn gửi tới những lời chia sẻ trung thực và chính thức tới công chúng, diva Hồng Nhung thấy mình phải có trách nhiệm thông báo thông tin này.


Tổ ấm hạnh phúc của Hồng Nhung ngày gia đình còn hạnh phúc.

"Chúng tôi mong muốn được chia sẻ tin tức chân thực và chính thức để tránh những hiểu lầm, hoặc đồn đoán (vì là người của công chúng), điều có thể gây ảnh hưởng tâm lý về mặt xã hội cho hai con còn nhỏ. Xin chân thành cám ơn sự quan tâm cũng như luôn ủng hộ của bạn bè và những người khán giả của Hồng Nhung cho gia đình bé nhỏ này." - diva viết.

Tuy Hồng Nhung và chồng ngoại quốc chia tay nhưng cả hai khẳng định vẫn là những con người ruột thịt cho đến hết cuộc đời, bởi giữa họ được gắn kết với nhau bằng hai con Tôm và Tép.

Đổ vỡ hôn nhân không cản được Hồng Nhung hưởng thụ cuộc sống bình yên với niềm hạnh phúc trong cuộc sống bên các con. "Tôi sẽ tiếp tục sống với niềm hạnh phúc này, và hơn thế nữa, dành càng nhiều thời gian chăm sóc các con, hướng cho các con đến với điều thiện, nhận biết và trân trọng cái đẹp quanh mình, với tâm hồn trong sáng và hồn nhiên", Diva chia sẻ.

Hồng Nhung kết hôn hồi tháng 7/2011 với doanh nhân người Mỹ Kevin Gilmore. Chồng diva nhạc Việt kém cô 3 tuổi.

Trước khi đến với Kevin, Hồng Nhung từng đổ vỡ hôn nhân một lần. Ngày từ tấm bé, giọng ca họa mi đã phải sống trong hoàn cảnh thiếu thốn đầy đủ tình thương của một mái ấm hạnh phúc khi ba mẹ cô chia tay khi cô mới 2 tuổi.

Q.Q.
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hong-nhung-bat-ngo-tuyen-bo-da-ly-hon-chong-ngoai-quoc-n-157921.html

Diva Hồng Nhung

Tin tức mới nhất