Đừng nghĩ trai xấu, trai lùn thì ong bướm bớt vây quanh, chàng có hẳn 3 'vũ khí' lợi hại thế này cơ mà

Chiều cao hạn chế, nước da xỉn màu hay đôi mắt chẳng mấy chính trực cũng không làm họ lép vế trước phái nữ.

Phụ nữ mình hay tự nhủ lấy chồng xấu cho đỡ mắc công cất giữ, nam giới mà thơm tho hào nhoáng là thể nào cũng ong bướm vây quanh. Nhưng sự thực lại không hẳn là thế. Như một lẽ công bằng của tạo hóa, phàm là những người đàn ông không được đẹp mã, không được cao ráo cho lắm lại thường được phái nữ theo đuổi nhiệt tình. Chị em thì bảo rằng họ có duyên ngầm, nhưng đây mới là lý do chính xác.

1. Khéo léo mồm mép

Những gã đàn ông xấu mã thường được trời phú cho tài ăn nói khéo léo, nhanh mồm nhanh miệng. Họ biết dùng lời lẽ để đánh vào tâm lý của người khác, đặc biệt là vuốt ve tâm hồn phức tạp của phái đẹp. Họ chẳng giỏi hành động, nhưng ở bên họ phụ nữ luôn thấy mình được dựa dẫm về tinh thần, được nâng niu và chiều chuộng như một bà hoàng vậy. 

Càng là những người cô đơn trong tình yêu hôn nhân thì lại càng bị thu hút bởi trai xấu, với họ ngoại hình không quan trọng, quan trọng là người biết tâm sự sớm chiều. Mà điều này, chẳng ai giỏi hơn trai xấu cả.

2. Nhiệt tình 

Trai xấu có thể mất điểm trầm trọng vì cái mũi tẹt, vì nước da xỉn màu, vì chiều cao hạn chế hay đôi mắt "gian" nhưng họ có thể được bỏ qua hết vì sự nhiệt tình. 

Nhiệt tình giúp đỡ từ cụ già đến trẻ em, từ bà bầu đến thiếu phụ, từ thanh niên đến trung niên... Chính sự lăn xả không nề hà đó khiến họ ghi điểm với phái nữ, nhưng nếu bạn là vợ, là người yêu của chàng thì lại không dễ chịu chút nào. Chàng có thể vô tình gây thương nhớ với một ai đấy, có thể cười với bất kỳ ai, và không có khái niệm từ chối hay ưu tiên - dù đó có là bạn. Bạn có chán ghét thì cũng biết làm sao, khi đó là tính người của chàng?

3. Dễ tạo lòng tin

Nàng cứ nghĩ mà xem, đối diện với một chàng trai đẹp mã và bóng bẩy, chắc chắn chúng ta sẽ đặt dấu hỏi về tình trạng quan hệ của chàng. Đã là trai đẹp thì ít nhiều cũng sẽ có ong bướm, nhưng trai xấu thì khác. Chúng ta dễ bị vẻ ngoài kém hấp dẫn đó đánh lừa đi vài bậc.

Họ có thể kém bảnh bao, có thể mặc đồ không tôn dáng, có thể khoác lên mình một nét gì đó mộc mạc, chân chất... Tất cả những yếu tố đó khiến bạn mất cảnh giác và rơi vào bẫy của chàng. Bạn đã từng rơi vào tình cảnh này chưa?

Ngoài ra, khi một người tự ti về ngoại hình thì họ có xu hướng cố gắng thành công ở một lĩnh vực khác để được mọi người ghi nhận. Đó có thể là công việc, là các mối quan hệ đắt giá, là niềm đam mê hay sở thích, là cá tính và chất riêng... Nhưng đó cũng hoàn toàn có thể là danh sách dài dằng dặc những bóng hồng ngang qua cuộc đời. Suy nghĩ của chị em mình về vấn đề này như thế nào? Hãy chia sẻ với chúng mình nhé.

Theo Trí Thức Trẻ

 


Tình yêu

Tin tức mới nhất