Dùng ngôn ngữ hình thể tỏ tình khiến cô gái bật khóc, chàng dược sĩ điển trai vẫn tay trắng ra về

Cảm nhận đối phương là người tinh tế, biết quan tâm nhưng cuối cùng cô gái vẫn chỉ coi chàng trai là bạn.

Với mục đích là chiếc cầu nối giúp các bạn trẻ tự tin hơn trên con đường kiếm tìm một nửa hạnh phúc, thời gian gần đây đã có không ít chương trình về hẹn hò ra đời. Mới đây trên các diễn đàn mạng, nhiều bạn trẻ không khỏi xuýt xoa khi chứng kiến một màn tỏ tình vô cùng lãng mạn của chàng dược sĩ trẻ Nguyễn Anh Khiêm dành cho cô nhân viên bất động sản Tính Võ trong chương trình Khúc hát se duyên.


Màn tỏ tình siêu lãng mạn Anh Khiêm dành cho Tính Võ.

Mở đầu màn tỏ tình, chàng trai đến từ Bình Định khiến khán giả trường quay "nổi da gà" khi khoe giọng hát ngọt ngào qua ca khúc Dành cho em gửi đến cô gái. Chưa thể hiện hết ca khúc, Anh Khiêm đã lấy được nước mắt của Tính Võ.

Cô gái trẻ chia sẻ: "Cảm ơn anh, lời bài hát và những câu nói anh dành cho em thực sự khiến em rất xúc động". Chứng khiến đối phương khóc, chàng dược sĩ trẻ thể hiện bản thân là người tâm lý khi đi lấy giấy lau nước mắt cho Tính Võ.


Chàng trai dùng ngôn ngữ hình thể tỏ tình với cô gái.

Sự lãng mạn của Anh Khiêm chưa dừng lại ở đó. Dù bản thân là người ít nói, không giỏi bày tỏ cảm xúc như những chàng trai khác nhưng anh đã dùng cánh hoa hồng trải thành hình trái tim và dùng ngôn ngữ hình thể để tỏ tình với cô gái.

"Em biết không, em thật sự là một cô gái rất dễ thương. Nụ cười tỏa nắng xinh quá dù khác so với tưởng tượng của anh. Nhưng đó là vì anh không thể tưởng tượng ra được một người đáng yêu như em.

Có thể ngày đầu tiên gặp em vì anh không giỏi bày tỏ cảm xúc, nhưng những gì anh làm cho em là những điều thật nhất. Anh sẽ đưa em đi biển, đi lên những ngọn đồi hoa thật đẹp, đến những thành phố đẹp tuyệt vời", Anh Khiêm bày tỏ.


Nhan sắc xinh đẹp của Tính Võ.

Dù để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng đối phương, nhưng cuối cùng Tính Võ vẫn quyết định chỉ coi Anh Khiêm là bạn. Lý giải cho quyết định của mình, cô nhân viên bất động sản cho hay: "Cả anh và em đều có một cuộc sống nội tâm và từng trải qua nỗi đau. Quan niệm của em từ trước đến giờ, nếu cả hai giống nhau quá thì cuộc sống sẽ bị đổ về một phía. Nếu có thể, em nghĩ chúng ta hợp là bạn hơn".

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


khúc hát se duyên tỏ tình

Tin tức mới nhất