Dung nhan nữ sinh được coi là "của hiếm" của ĐH Bách Khoa Hà Nội

Khuôn mặt thanh tú, nụ cười "tỏa nắng", 9x Hà Thành được rất nhiều chàng trai "thầm thương trộm nhớ"

Nữ sinh được nhắc đến đó là Vương Nguyệt Ánh (SN 1995) hiện đang là sinh viên năm hai, khoa Tiếng Anh, ĐH Bách Khoa (Hà Nội). Ở một trường có tỷ lệ nam sinh chiếm đa số, nên Nguyệt Ánh được xem là "của hiếm" trong mắt nhiều người.

Tuy  học kĩ thuật nhưng Nguyệt Ánh là cô nàng vô cùng nữ tính và rất thích chụp ảnh. Tận dụng lợi thế ngoại hình, nữ sinh 9x này thường đăng kí làm mẫu cho các shop thời trang để thỏa niềm đam mê và kiếm thêm thu nhập trang trải cho cuộc sống sinh viên.

Vẻ đẹp rạng rỡ của nữ sinh Đại học Bách Khoa, Hà Nội.
Vẻ đẹp rạng rỡ của nữ sinh Đại học Bách Khoa, Hà Nội.

"Từ năm nhất, em đã có ý muốn đi làm thêm vì muốn thử thách bản thân, hơn nữa tiền học phí khá cao nên cũng muốn đỡ đần thêm cho bố mẹ.

Lúc đó, em chỉ có thể làm gia sư dạy Tiếng Anh, hay làm việc tại trung tâm Tiếng Anh, tất cả đều liên quan tới những gì em học. Còn bây giờ, rảnh rỗi, em sẽ đi làm PG, hay chụp ảnh, góp một ít vốn để buôn bán quần áo", Nguyệt Ánh tâm sự.

Những lúc tâm trạng buồn và gặp căng thẳng, Nguyệt Ánh thường có sở thích đi du lịch một mình hoặc đi chụp ảnh. Mong muốn của lớn nhất của Nguyệt Ánh là  sau này có thể mở một cửa hàng quần áo và một quán cafe trang trí theo cách riêng của mình.

Cùng ngắm nhìn thêm nhưng hình ảnh dễ thương của nữ sinh Bách Khoa này:



theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao