Đừng sợ ngày mai chúng ta bỏ nhau, nếu hôm nay có thể, hãy yêu như chưa yêu bao giờ

Anh sợ tình yêu này sẽ không trọn vẹn, sợ nếu như hai ta đi về hai hướng, tình cảm rồi cũng sẽ chia lìa.

 

Anh lo lắng, tính toán đủ đường, rằng ngày mai sẽ ra sao, chúng ta sẽ thế nào. Anh sợ tình yêu này sẽ không trọn vẹn, sợ nếu như hai ta đi về hai hướng, tình cảm rồi cũng sẽ chia lìa. 

Có lúc anh nói với em tương lai anh không biết thế nào, công việc có tốt không, có thu nhập ổn không, có lo được cho em không. Anh nghĩ nhiều quá đến già cả người nên anh bị người ta gọi là “già trước tuổi”. Có cần phải suy nghĩ nhiều thế không anh? Chúng mình còn trẻ, chúng mình gặp nhau rồi yêu nhau, đó đã là duyên trời định.

Em không biết anh do dự điều gì? Hay anh sợ sẽ tìm được một người con gái hơn em? Anh sợ cảm xúc tuổi trẻ làm anh bồng bột và sau này phải gánh trách nhiệm trong khi mình không muốn là người đàn ông đểu giả?

Em là con gái, em không nghĩ nhiều thì hà cớ gì anh phải khổ sở vậy anh? Em đâu có bắt anh hứa hẹn tương lai, đâu có bắt anh phải tự làm khổ mình vì những toan tính thiệt hơn? Em cũng không đòi hỏi anh phải giữ lời hứa phải trọn đời bên em, yêu em hết lòng và làm chồng cua rem. Hãy cứ là anh, hãy là ngày hôm nay yêu em hết mình, hãy sống thật với cảm xúc của mình được không anh? 

Ngày hôm nay em yêu anh, trân trọng anh, vì anh là chính mình. Ngày mai dù có ra sao, anh có thế nào, em không cần biết. Có ai đoán được tương lai, có ai biết số phận sẽ an bài mình đi con đường nào. Nếu không phải anh, cũng sẽ là một người khác và cũng chẳng biết được, cuộc sống sướng hay buồn đâu. 

Hôm nay em có thể chọn anh, em phải giữ thật chặt để chúng ta không tuột mất nhau. Nhưng nếu một ngày nào đó anh tìm được người con gái hơn em, yêu anh hơn em yêu… Nếu có ngày nào đó anh chán em thích người mới, em vẫn bằng lòng. Em đau nhưng sẽ không trách anh vì cảm xúc của con người đâu có thể đổi thay được đâu anh!

Đừng nghĩ quá nhiều về tương lai, anh nhé. Chỉ cần hôm nay chúng ta yêu nhau, vậy là quá đủ rồi. Vì em là em và nếu không phải là anh, em sẽ chẳng thể yêu ai được nữa ngay lúc này.

Thảo Trang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dung-so-ngay-mai-chung-ta-bo-nhau-neu-hom-nay-co-the-hay-yeu-nhu-chua-yeu-bao-gio-n-149630.html

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất