Đúng thứ Năm 14/3/2024, 3 con giáp bị tiểu nhân ám toán, xui rủi không ai bằng

Xin chia buồn với 3 con giáp kém may mắn khi dễ mất tiền mất của, chạy trời không khỏi nắng, xui rủi không ai bằng vào đúng ngày mai, thứ Năm 14/3/2024.

Con giáp tuổi Sửu

Đúng ngày mai, thứ Năm 14/3/2024, cảnh báo những dấu hiệu bất ổn trên phương diện tình cảm của người tuổi Sửu. Người đã lập gia đình thường xuyên mâu thuẫn với nửa kia, thậm chí đôi bên còn rơi vào cảnh chiến tranh lạnh vì không ai chịu nhường ai.

Đúng thứ Năm 14/3/2024, 3 con giáp bị tiểu nhân ám toán, xui rủi không ai bằng-1
Ảnh minh họa: Internet

Để gia đình được yên ấm thì hai người nên nhường nhịn nhau một chút, không nên bắt buộc nửa kia phải răm rắp nghe theo ý kiến của mình. Nhiều khi, hãy đặt mình vào vị trí của đối phương để quan sát và cân nhắc các vấn đề.

Thương Quan cho thấy con đường sự nghiệp của bản mệnh cũng không được bằng phẳng. Bạn dễ vướng phải mâu thuẫn, tranh cãi với người quyền cao chức trọng. Hãy cố gắng kiềm chế bản thân, đừng gây mất lòng người khác, ảnh hưởng đến thăng tiến sau này.

Con giáp tuổi Mùi

Đúng ngày mai, thứ Năm 14/3/2024, trong công việc, dù có đối diện với khó khăn tuổi Mùi cũng đừng nghĩ tới chuyện bỏ cuộc. Bỏ cuộc không phải là cách giải quyết vấn đề triệt để, mà chỉ là cách trốn tránh đối diện với hiện thực thôi.

Đúng thứ Năm 14/3/2024, 3 con giáp bị tiểu nhân ám toán, xui rủi không ai bằng-2
Ảnh minh họa: Internet

Trong ngày Mộc khắc Thổ, tuổi Mùi cần phải cẩn trọng nếu không muốn gặp phải đào hoa dữ. Dù còn độc thân hay đã có nửa kia, bản mệnh cũng cần tránh các mối quan hệ mập mờ, chú ý và giữ khoảng cách với những đối tượng khác giới.

Đặc biệt, với những người đã lập gia đình, con giáp này càng cần phải biết giữ mình. Trước khi làm việc gì, hãy nghĩ đến người thân, đừng để bản thân lạc lối chỉ vì một phút ham vui, gây tổn hại đến danh tiếng và những người thân thiết nhất.

Con giáp tuổi Dậu

Đúng ngày mai, thứ Năm 14/3/2024, Tỷ Kiên xuất hiện, người tuổi Dậu thể hiện được sự thông minh, tài trí nên dù được giao bất cứ nhiệm vụ gì cũng sẽ hoàn thành một cách xuất sắc. Song đây cũng chính là lý do khiến cho bạn rơi vào tầm ngắm của kẻ tiểu nhân vốn sẵn lòng ghen tị. Nếu bạn tỏ thái độ kiêu ngạo thì tình huống càng bị đẩy đi xa hơn, tự chuốc lấy phiền phức vào mình.

Đúng thứ Năm 14/3/2024, 3 con giáp bị tiểu nhân ám toán, xui rủi không ai bằng-3
Ảnh minh họa: Internet

Đường tình duyên không mấy thuận lợi do ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc. Bạn có duyên gặp gỡ nhưng chưa đủ để thành đôi, mối quan hệ lưng chừng này có thể khiến cho bạn bối rối và bứt rứt không thôi.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/ung-ngay-mai-thu-nam-1432024-3-con-giap-bi-tieu-nhan-am-toan-de-mat-tien-mat-cua-chay-troi-khong-khoi-nang-xui-rui-khong-ai-bang-656813.html

tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao