Đứng trước khoảnh khắc Lưu Gia Linh mặc váy trễ nải, Cổ Thiên Lạc được khen ngợi chỉ với hành động này

Cổ Thiên Lạc được nhiều người khen ngợi khi anh phớt lờ trước khoảnh khắc Lưu Gia Linh vô cùng gợi cảm.

Trong mỗi sự kiện lớn, các ngôi sao thường có những hành động đặc biệt để gây chú ý với công chúng lẫn giới truyền thông. Còn nhớ, tại đêm hội từ thiện Harper's Bazaar năm 2017, Chương Tử Di ghi điểm với hành động cực sáng chói. Đó là khi được Tô Mang - chủ biên tạp chí Harper's Bazaar huy động các nghệ sĩ cùng nhau chụp một kiểu ảnh kỷ niệm. Chương Tử Di đứng ở vị trí trung tâm bên cạnh các ngôi sao lớn như Lưu Gia Linh, Lý Vũ Xuân...

Trong khi các sao khác chưa kịp sẵn sàng, thì mỹ nhân Thập Diện Mai Phục đã kịp cởi một bên áo khoác trễ một bên vai với thần thái cực sang chảnh và chuyên nghiệp. Khoảnh khắc này của Chương Tử Di đã nhận được "cơn mưa" lời khen từ phía cư dân mạng.


Khoảnh khắc này của Chương Tử Di đã nhận được "cơn mưa" lời khen từ phía cư dân mạng.

Mới đây, người hâm mộ tiếp tục được chứng kiến khoảnh khắc mang đúng chất sao hạng A của một nhân vật khác. Trong sự kiện tham dự sự kiện lễ trao giải phim châu Á - Asian Film Awards, Lưu Gia Linh "vượt mặt" nhiều đàn em xuất hiện với chiếc váy đen trễ nải.

Không chỉ góp mặt trong hội đồng với vai trò giám khảo ngôi sao, Lưu Gia Linh cũng là người lên trao giải Nam diễn viên chính xuất sắc với bộ phim hành động Sát phá lang 3 cho Cổ Thiên Lạc. Trước khi lên trao giải, Lưu Gia Linh đã kéo hai dây váy lên tỏ ý sự nghiêm túc trước giờ khắc quan trọng. Tuy nhiên trong quá trình công bố, một bên quai váy bị tuột, Lưu Gia Linh vì đang đứng đọc kết quả không thể đưa tay lên kéo nên đành phó mặc.

Khi Cổ Thiên Lạc lên sân khấu nhận giải, mặc dù đứng trước sự quyến rũ có phần lả lơi của Lưu Gia Linh, nam tài tử vẫn cư xử rất đúng mực. Ánh mắt anh "phớt lờ" vòng một của Lưu Gia Linh khiến nhiều người trầm trồ thán phục.

Hầu hết cư dân mạng đều dành cho Cổ Thiên Lạc những lời khen có cánh: "Anh ấy thật lịch thiệp"; "Ánh mắt rất đúng đắn"; "Bao nhiêu năm trong nghề, anh ấy nói không với scandal và còn chăm từ thiện"; "Thật là một người đàn ông có nhân phẩm tốt"...


Cổ Thiên Lạc "phớt lờ" vòng một của Lưu Gia Linh khiến nhiều người trầm trồ khen ngợi về nhân phẩm.


Lưu Gia Linh kéo lại dây váy sau khi trao giải cho Cổ Thiên Lạc.

Theo Người Lao động


Chương Tử Di Lưu Gia Linh Cổ Thiên Lạc

Tin tức mới nhất