Được bạn gái cầu hôn bằng tiền tỷ, sổ hộ khẩu, chàng trai gật đầu đồng ý ngay

(2Sao) – Còn gì hạnh phúc hơn khi được một cô nàng mặc váy cưới trắng tinh, cưỡi con xe hàng hiệu và cầm giấy tờ nhà có giá trị hàng tỷ đồng quỳ xuống cầu hôn ngay giữa chốn đông người?

Màn cầu hôn đắt tiền trên được diễn ra bên ngoài khu trung tâm mua sắm Kim Ngưu Vạn Đạt Plaza, thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Theo đó, một cô gái xinh đẹp trong trang phục lộng lẫy, tay cầm một bó hoa lớn cùng bản sao giấy tờ nhà đất đã cưỡi chiếc xe phân khối lớn hiệu Harley Davidson tới trước cửa trung tâm mua sắm để cầu hôn với “soái ca trong mộng”.

Cô gái này đã quỳ xuống cầu hôn người tình trong mộng ngay giữa chốn đông người.

Sau khi “phục kích” được chàng trai tốt số, cô nàng đã quỳ xuống đất để cầu hôn nửa kia bằng nụ cười tươi rói trên môi.

Đồng thời, cô gái “chưa cần nhìn cũng biết xinh” ấy còn đưa ra những món “quà tặng kèm” hấp dẫn khiến chàng trai không thể chối từ: Một chiếc xe phân khối lớn hiệu Harley Davidson mà chàng trai vẫn hằng mơ ước cùng quyền đồng sở hữu một căn hộ cao cấp ngay giữa trung tâm thành phố.
Và hẳn nhiên, anh chàng đã nhanh chóng đồng ý với lời cầu hôn “đắt giá” này.

“Sính lễ” cầu hôn của cô nàng là một chiếc xe hàng hiệu
 cùng bản sao giấy tờ nhà đất.


Được biết, cô nàng trong câu chuyện là con gái cưng của một doanh nhân thành đạt tại thành phố Thành Đô và mới từ nước ngoài du học về.

Sau khi gặp gỡ chàng trai, cô đã lập tức “say nắng” và quyết định “hạ thủ” đối phương ngay trong một nốt nhạc để tránh tình trạng “đêm dài lắm mộng”.
Trước lời mời gọi đầy hấp dẫn ấy, chàng trai đã nhanh chóng gật đầu đồng ý.

Tại Trung Quốc, một chiếc xe phân khối lớn hiệu Harley Davidson mới có giá ít nhất khoảng 80.000 nhân dân tệ (tương đương khoảng 265 triệu VND). Còn tại thành phố Thành Đô, giá bất động sản dao động vào khoảng 7.600 nhân dân tệ (tương đương khoảng 25 triệu VND) cho mỗi mét vuông.

Ngoài ra, cư dân mạng Trung Quốc đã “phát sốt” với màn cầu hôn sặc mùi ngôn “tiền” này. Trong khi đa phần đều hết lời khen ngợi tư tưởng hiện đại, dám theo đuổi hạnh phúc của nàng thiên kim tiểu thư thì một số ít lại cho rằng, hành động mang xe và nhà để cầu hôn là hết sức thô tục.

Nụ cười đầy hạnh phúc của chàng trai tốt số nhất Trung Quốc.

Trên đời này có mấy người được may mắn như chàng “soái ca” trong ảnh?

Lan Hương
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất