Sao Hoa ngữ nhận giải quốc tế: Trò cười của công chúng bởi diễn xuất chưa đủ tầm

Chưa kịp vui mừng khi nhận được giải quốc tế, những ngôi sao này liền bị chỉ trích vì diễn xuất chưa xứng tầm.

Lưu Diệc Phi

Sao Hoa ngữ nhận giải quốc tế: Trò cười của công chúng bởi diễn xuất chưa đủ tầm-1

Vừa qua, ban tổ chức của LHP Quốc tế Tokyo lần thứ 30 (TIFF 2017) đã vinh danh một số bộ phim điện ảnh nổi tiếng cũng như trao giải cho những diễn viên xuất sắc nhất thông qua giải thưởng Kim Hạc (Kanezuru).

Ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc, giải thưởng đã được trao cho Lưu Diệc Phi với vai diễn trong tác phẩm chuyển thể Tam sinh tam thế thập lý đào hoa bản điện ảnh. Tam sinh tam thế không chỉ là bộ phim thị phi nhất năm nay mà ngay cả diễn xuất của các nhân vật chính như Dương Dương, Lưu Diệc Phi cũng khiến khán giả ngán ngẩm vì quá tệ.

Chính vì vậy thông tin "Thần tiên tỷ tỷ" trở thành Ảnh hậu ngay lập tức đã trở thành trò cười cho cư dân mạng. Nhiều người đã nặng lời chỉ trích rằng, đây chỉ là giải thưởng trao cho có, không có giá trị về mặt chuyên môn.

Ngô Diệc Phàm

Sao Hoa ngữ nhận giải quốc tế: Trò cười của công chúng bởi diễn xuất chưa đủ tầm-2

Nếu năm 2017 giải thưởng được trao cho Lưu Diệc Phi đã khiến khán giả ngán ngẩm, thì năm 2016, giải Nam diễn viên chính xuất sắc của Kim Hạc được trao cho Ngô Diệc Phàm càng khiến mọi người...cạn lời hơn.

Với vai diễn trong bộ phim Hạ hữu kiều mộc, nhã vọng thiên đường, Ngô Diệc Phàm đã vinh dự nhận giải nam chính xuất sắc. Tuy được giải nhưng mỹ nam cũng phải hứng chịu không ít chỉ trích của cư dân mạng vì lối diễn xuất non nớt, ngượng ngịu, thiếu cảm xúc.

Dương Mịch

Sao Hoa ngữ nhận giải quốc tế: Trò cười của công chúng bởi diễn xuất chưa đủ tầm-3

Ngày 30/4/2017, thông tin Dương Mịch bất ngờ đoạt giải "Ảnh hậu" của LHP Quốc tế Houston khiến cư dân mạng không khỏi ngạc nhiên. Một phần vì lễ trao giải còn khá mới mẻ so với khán giả, một phần cũng bởi diễn xuất chưa xứng tầm "Ảnh hậu" của người đẹp.

Cư dân mạng chỉ trích LHP Houston mà Dương Mịch tham dự giống như một cuộc thi "ao làng", giải thưởng cũng chỉ trao cho có để lấy tiếng mà không cần quan tâm đến khả năng diễn xuất.

Phạm Băng Băng

Sao Hoa ngữ nhận giải quốc tế: Trò cười của công chúng bởi diễn xuất chưa đủ tầm-4

Ngày 27/2/2016, với vai diễn trong Vạn vật sinh trưởng, Phạm Băng Băng đã giành được giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim Hoa ngữ Berlin. 

Đây cũng là năm đầu tiên Liên hoan phim Hoa ngữ Berlin được tổ chức, đồng thời Phạm Băng Băng cũng là nữ diễn viên đầu tiên giành được giải "Ảnh hậu" của Liên hoan phim này. Thực tế người đẹp đã rất nỗ lực qua các vai diễn, nhưng diễn xuất của cô vẫn còn nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận.

Đường Yên

Sao Hoa ngữ nhận giải quốc tế: Trò cười của công chúng bởi diễn xuất chưa đủ tầm-5

Với diễn xuất chỉ kéo dài 2 phút trong Lộ thủy hồng nhan, Đường Yên đã giành được giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại Liên hoan phim Hoa ngữ Luân Đôn. Giải thưởng đã gây ra tranh cãi một thời gian khi mọi người đều cho rằng cô không xứng với giải thưởng này.

Cùng năm, trong lễ trao giải Hoa Đỉnh lần thứ 17 đã được tổ chức tại Thượng Hải, Đường Yên trong vai Triệu Mặc Sênh đã vượt qua nhiều diễn viên khác để nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc thể loại phim hiện đại (Bên Nhau Trọn Đời). Với khuôn mặt cứng đờ của mỹ nhân họ Đường từ đầu đến cuối phim, cư dân mạng một lần nữa nghi ngờ về tính công bằng của giải thưởng.

Cảnh Điềm

Sao Hoa ngữ nhận giải quốc tế: Trò cười của công chúng bởi diễn xuất chưa đủ tầm-6

Năm 2014, Cảnh Điềm đạt giải tại Liên hoan Phim điện ảnh Hollywood lần thứ 18 khiến nhiều khán giả vô cùng ngạc nhiên. Được biết giải thưởng được trao cho Cảnh Điềm bởi cả ba bộ phim cô góp mặt đều đoạt doanh thu phòng vé xuất sắc như Thân phận đặc biệt, Câu chuyện cảnh sát 2013, Đỗ thành phong vân.

Tuy nhiên nhiều khán giả chỉ trích rằng, Cảnh Điềm nhận được vai diễn đều dựa vào gia thế giàu có. Những bộ phim trên cô đều may mắn được hợp tác cùng các đàn anh nổi tiếng, có tiếng bảo chứng phòng vé như Thành Long, Chân Tử Đan, Châu Nhuận Phát. Thế nên việc trao giải thưởng cho cô có phần bất công với những diễn viên khác.

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duoc-giai-thuong-quoc-te-nhung-sao-hoa-ngu-nay-van-phai-chiu-gach-da-vi-chua-du-tam-n-137066.html

Cảnh Điềm ngô diệc phàm Đường Yên Phạm Băng Băng Lưu Diệc Phi Dương Mịch

Tin tức mới nhất