Được khán giả tặng tiền, Phi Hùng phản ứng ra sao?

Trong một lần đi diễn, Nguyễn Phi Hùng gặp phải tình huống khó xử khi được một khán giả bán vé số tặng 500.000 đồng.

Xuất hiện trên ghế nóng chương trình Đấu trường ngôi sao, Nguyễn Phi Hùng gây ấn tượng bởi hình ảnh trẻ trung, thanh lịch. Nam ca sĩ khéo léo phối bộ vest màu tím hoa cà cùng áo sơ mi đen tạo nên một tổng thể đẹp mắt. Dù ở bất kỳ vai trò nào, Nguyễn Phi Hùng luôn cho thấy sự chỉn chu và phong độ.

Trong chủ đề "Cuộc đời những chuyến đi", Phi Hùng hào hứng cho biết anh có ấn tượng với sự hiếu khách của người dân miền Tây. Kỷ niệm khiến nam ca sĩ không bao giờ quên được là món quà của một người bán vé số tặng anh trong một lần đi diễn.

Được khán giả tặng tiền, Phi Hùng phản ứng ra sao?-1

Người dì ấy đã tặng tôi số tiền 500.000 đồng. Tôi biết số tiền ấy với một người lao động là vô cùng lớn nên đã xin phép không nhận. Người này nói: Không, con đừng quan trọng chuyện này, dì muốn trao cho con như một món quà tinh thần. Chỉ cần thấy con được vui, được khỏe là dì hạnh phúc rồi”, Nguyễn Phi Hùng nhớ lại.

Được khán giả tặng tiền, Phi Hùng phản ứng ra sao?-2

Trước tình huống khó xử, nam ca sĩ cho biết anh đã làm nhiều cách nhưng vị khán giả vẫn không chịu nhận lại số tiền. Do đó, nam ca sĩ thấy mình nợ một món nợ ân tình. “Sau này đi đâu tôi vẫn luôn nhớ về kỷ niệm và nhất là nhớ về những tình cảm của bà con miền Tây, thân thương như ruột thịt vậy”, giọng ca 7X xúc động nói.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/duoc-khan-gia-tang-tien-phi-hung-phan-ung-ra-sao-a634812.html

Phi Hùng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao