Được Mỹ Tâm nựng má, Jun Vũ thú nhận vẫn còn 'sướng đến hôm sau'

Là fan và đến bây giờ mới được tiếp xúc gần thần tượng, nữ diễn viên Jun Vũ không khỏi phấn khích và vui sướng.

Vừa qua, Jun Vũ đã khiến cộng đồng người hâm mộ Mỹ Tâm ghen tị khi khoe được "chị Đẹp" nựng má, sờ tay. Clip nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ hào hứng khoe được Idol cưng nựng với giọng điệu vô cùng thích thú, khiến ai cũng nhận thấy sự "cuồng" Mỹ Tâm của cô gái này.
 


"Hôm nay Jun hồi hộp lắm, không thể tin nổi là chị Tâm chạm má mình khi mình nói rằng ‘chị ơi em thích chị từ hồi tiểu học’, rồi chị còn sờ tay mình nữa. Trời ơi, chị Tâm thần thái lắm. Chị ơi, em yêu chị" - Jun Vũ reo lên hạnh phúc. 

Gặp Jun Vũ sau 1 ngày làm "dậy sóng" cộng đồng mạng, nữ diễn viên cho biết vẫn còn nguyên vẹn cảm xúc. Jun Vũ tiết lộ thích giọng ca Người hãy quên em đi từ năm cấp 1 với các bài hát như Ước gì, Họa mi tóc nâu... Đến bây giờ Jun Vũ vẫn thích và nay mới lần đầu tiên được gặp thần tượng. 

"Bạn nào là fan thì cũng sẽ cảm thấy giống Jun Vũ khi lần đầu tiên được tiếp xúc với thần tượng. May mắn được lên tặng hoa và nói với chị bản thân thích chị đến mức nào, sau đó chị đã cưng và nựng má một cái. Trời ơi, Jun sướng đến bây giờ vẫn không quên được".


Mỹ Tâm và Jun Vũ trong sự kiện

Khi được hỏi liệu có sợ bị ảnh hưởng khi hành động như một fan-girl "cuồng" chính hiệu, Jun Vũ khẳng định: "Dù là người nổi tiếng hay một khán giả bình thường khi được gặp thần tượng vẫn sẽ giống như nhau ở chỗ cảm xúc khó có thể kìm lại".

Nữ diễn viên sinh năm 1995 thú nhận cô xem Mỹ Tâm là hình mẫu lí tưởng để noi theo trong sự nghiệp làm nghệ thuật. Người đẹp 9x luôn nỗ lực với công việc và cống hiến cho nghệ thuật để vươn tới thành tựu trong nghề như thần tượng của mình.
 


Clip Jun Vũ chia sẻ cảm xúc hạnh phúc "sướng đến hôm sau" khi được Mỹ Tâm nựng má.
 

Tin, clip: Xí Muội 
Theo VietNamNet


jun vũ Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao