Dược sĩ 8x kể chuyện làm giàu

Trước khi gặt hái thành công trong việc kinh doanh mỹ phẩm online như hiện tại, Phạm Thị Việt Nga 30 tuổi đã từng thất nghiệp.

Sinh ra và lớn lên ở Thanh Hải - Thanh Liêm - Hà Nam, từ tấm bé Phạm Thị Việt Nga thấm thía sự vất vả của bố mẹ. Nga luôn nỗ lực trong tất cả mọi việc với mong muốn học thật giỏi để thoát ra khỏi cảnh “chân lấm tay bùn”.

Sau thời gian dài nỗ lực học tập, Nga đã có trong tay tấm bằng dược sỹ. Nhưng cuộc sống không dễ dàng, trước khi trở thành một người thành công như hiện tại chị đã từng thất nghiệp, rồi có việc làm thì thu nhập cũng chỉ 4triệu/mỗi tháng. Với chi phí sống quá cao ở thành phố, nhiều khi cuối tuần về quê thăm bố mẹ, muốn mua cho mẹ tấm áo mới, mua cho bố hộp thuốc bổ mà không có đủ tiền.

Dược sĩ 8x kể chuyện làm giàu-1

Không cam chịu đi làm thuê bấp bênh, Nga vay mượn được ít tiền và tự mở kinh doanh quầy thuốc, với số vốn đầu tiên chỉ có 70 triệu đồng. Nga đã được làm bà chủ với quầy thuốc có mấy m2, và hàng hoá thì cứ phải sáng bán, trưa nhập hàng vì ít vốn. Ròng rã như vậy suốt 1 năm Nga cũng đã trả được hết nợ, có đồng ra đồng vào, kinh doanh cũng vì thế mà ngày càng khấm khá lên đôi chút.

Khi có thêm ít vốn, Nga mở thêm kinh doanh 1 quán cafe, tích cóp tằn tiện và biết chi tiêu hợp lý sau 04 năm Nga đã có được 1 hệ thống nhà thuốc ăn nên làm ra.

Dược sĩ 8x kể chuyện làm giàu-2

Nhưng kinh doanh nhà thuốc nhiều áp lực. Ngày nào, Nga cũng ngồi tới 2h đêm để cộng sổ sách giấy tờ, kiểm tra hàng hóa. Nga không có thời gian lo lắng cho gia đình, con cái. Đôi lúc, hôn nhân của Nga đứng bên bờ vực bởi sự tham công tiếc việc.

Dược sĩ 8x kể chuyện làm giàu-3

Suy nghĩ và tìm hướng đi thích hợp để làm sao cân bằng giữa công việc và gia đình. Và may mắn đã mỉm cười khi Nga gặp và kinh doanh Biocosmetics, với 2 nhãn hàng là Mother&care và Phidias.

Nhờ kinh nghiệm của 1 dược sĩ cùng với việc tìm hiểu kĩ về chiến lược của công ty, Nga bắt đầu nhập đơn hàng đầu tiên hơn 100 triệu đồng. Cùng với đó, Nga trau dồi kiến thức bán hàng online. Nga cũng được đào tạo cách thức bán hàng của công ty một cách bài bản. Chỉ sau 11 tháng, Nga đã làm chủ được kinh doanh và thời gian.

Nga chia sẻ: “Hiện tại, lượng đại lý của tôi đã hơn 300 người, doanh số mỗi tháng đều đạt từ 1 tỷ - 1,8 tỷ/ mỗi tháng. Công việc này đã giúp cho nhiều chị em có thu nhập ổn định, cuộc sống ngày một tốt hơn”.

Liên hệ : Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Biocosmetics
Địa chỉ: 173 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội
Số ĐT: 02433171666
Hotline: 01205171666
Website: https://biocosmetics.vn/
Face book: https://www.facebook.com/myphammothercarebiocosmetics/

Lệ Thanh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duoc-si-8x-ke-chuyen-lam-giau-n-140313.html

Tin tức mới nhất