Được trả nửa triệu USD mỗi tập, sao 'Game of Thrones' vẫn bị áp đảo

Thù lao mỗi tập phim của các diễn viên dao động từ thấp nhất 40.000 USD đến cao nhất 900.000 USD.

Sự phát triển của truyền hình và những dịch vụ trực tuyến theo yêu cầu đã giúp các diễn viên thuộc lĩnh vực này thu về số tiền không nhỏ qua mỗi tập phim. Như một điều tất yếu, những ngôi sao có tên tuổi, thuộc thương hiệu lớn sẽ càng được săn đón hơn.

Theo Variety, mô hình kinh doanh kiểu mới từ dịch vụ trực tuyến như Netflix, Amazon đã tác động sâu rộng đến thu nhập của diễn viên. Huyền thoại Robert De Niro là người dẫn đầu danh sách phim chính kịch với 775.000 USD/tập nhờ series phim chưa được tiết lộ tên của Amazon, do đạo diễn David O. Russell thực hiện.

Xếp ở vị trí thứ hai là nam diễn viên Mark Harmon, linh hồn của series phim về đề tài cảnh sát NCIS, với 525.000 USD/tập. Từ vị trí thứ ba đến vị trí thứ bảy thuộc về 5 diễn viên đến từ series lừng danh của nhà đài HBO - Game of Thrones.
 

Được trả nửa triệu USD mỗi tập, sao Game of Thrones vẫn bị áp đảo-1
diễn viên quan trọng của "Game of Thrones". Ảnh: HBO.


Trải qua 7 mùa, Game of Thrones đã trở thành cơn sốt trên toàn thế giới, giúp nâng tầm nhiều gương mặt cả mới lẫn cũ như Emilia Clarke, Nikolaj Coster-Waldau, Peter Dinklage, Kit Harington và Lena Headey. Con số đưa phân chia đồng đều với 500.000 USD/một tập cho mỗi diễn viên.

Đây đều là bốn gương mặt quen thuộc, giữ vai trò quan trọng trong series sử thi Game of Thrones, kể về cuộc tranh giành quyền lực của 7 đại gia tộc tại lục địa viễn tưởng Westeros, cùng cuộc chiến lớn với loài quỷ Bóng Trắng ở cực Bắc.

Tuy nhiên, so với danh sách diễn viên phim hài kịch, con số có vẻ nhỉnh hơn khi có tới bốn cái tên (xếp ở vị trí cao nhất) được trả 900.000 USD/tập gồm: Kaley Couco, Johnny Galecki, Simon Helberg, Kunal Nayyar và Jim Parsons thuộc series The Big Bang Theory của kênh CBS.
 

Được trả nửa triệu USD mỗi tập, sao Game of Thrones vẫn bị áp đảo-2
Những cái tên dẫn đầu ba lĩnh vực. Ảnh: Chụp màn hình.


Nhóm diễn viên của series Modern Family kênh ABC cũng góp vào 6 cái tên, đều được trả 500.000 USD/tập. Với dân trong nghề, mức thù lao trên sáu chữ số có thể là niềm mơ ước. Tuy nhiên, chúng vẫn chưa là gì khi đặt cạnh với nhóm truyền hình thực tế.

MC nổi tiếng Ellen DeGeneres kiếm được 50 triệu USD mỗi năm nhờ show truyền hình mang tên cô. Judith Sheindlin không kém cạnh với 47 triệu, theo sau là ngôi sao nhạc pop Katy Perry. Dù hoạt động chính ở mảng nhạc, nhưng nữ ca sĩ vẫn bỏ túi 25 triệu USD nhờ bản hợp đồng làm giám khảo tại American Idol.
 


Theo Zing


Phim bom tấn game of thrones

Tin tức mới nhất