Được vợ cho phép, Ưng Hoàng Phúc sánh đôi cùng người đẹp lai 4 dòng máu

Bắt kịp xu hướng xã hội, Ưng Hoàng Phúc cho ra mắt ca khúc mang tên Em là hot girl?



Ngay sau bản pop ballad Khắc hoạ tương tư dịu ngọt, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc tiếp tục "ra mắt" khán giả yêu âm nhạc một góc khác trong phong cách âm nhạc của mình với single mới nhất mang tên Em là Hot Girl?.

Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Khánh Đơn, góp phần đánh dấu bước đi mới trong chuỗi dự án âm nhạc trong năm 2017 của nam ca sỹ.

Đây là ca khúc mang màu sắc xã hội cũng như phản ánh chân thực cuộc sống, đặc biệt là hình ảnh Hot Girl hiện nay. Với một chút châm biếm, bài hát phơi bày cho người nghe mọi phương thức tạo nên một hot girl, đó là chân thon, mông tròn và ngực đẫy... Không chỉ vậy, hot girl còn đề cập đến hiện tượng giới trẻ câu like trên các trang mạng xã hội bất chấp mọi hình thức , nguy hiểm, có khi cả tính mạng của mình.

Điều thú vị trong ca khúc này chính là sự kết hợp với người đẹp 9X mang trong mình 4 dòng máu Pháp - Trung - Việt – Thái, nữ Rapper cực kỳ cá tính và gợi cảm Chung Thương T-Jo, thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám trong giới trẻ hiện nay S-Girls. Sự xuất hiện của nữ rapper xinh đẹp Chung Thương T-Jo đã tạo nên màu sắc cho ca khúc cũng như ca sĩ Ưng Hoàng Phúc tìm được thêm cho mình hơi thở của dòng nhạc trẻ đương đại.

Với Ưng Hoàng Phúc, dòng nhạc trẻ sôi động chưa bao giờ làm khó được anh, nhưng với Em là Hot Girl?, anh lại rất cẩn thận từng chi tiết Phần hoà âm sao cho vừa bắt tai, vừa hiện đại. Ca từ được Ưng Hoàng Phúc và nhạc sĩ sáng tác chọn lựa, cập nhật xu hướng viết ca từ mới. Bởi vì với thương hiệu của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc hiện tại, sản phẩm chất lượng và đúng chất của từng dòng nhạc mang màu sắc riêng của anh mới là quan trọng.

Kết hợp á quân X-Factor 2016, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc tỏ ra rất hào hứng, anh mong muốn mang đến một sự mới mẻ và dần dần giới thiệu đến khán giả những góc khác trong âm nhạc của mình. Ngoài phần âm nhạc cực chất của Em là Hot Girl? thì phần hình ảnh quảng bá cho ca khúc được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Kiếng Cận cũng không kém cạnh.

Ưng Hoàng Phúc trở lại với style phóng khoáng, có chút phong trần, quyến rũ. Trong shoot hình với rapper Chung Thương T-Jo, cả hai đã thể hiện được tinh thần tươi mới, mạnh mẽ, lôi cuốn như chính tinh thần âm nhạc mà ca khúc mang lại.

Với Em là Hot Girl?, Ưng Hoàng Phúc hứa hẹn làm hài lòng người yêu nhạc bằng sự sáng tạo không ngừng của anh.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duoc-vo-cho-phep-ung-hoang-phuc-sanh-doi-cung-nguoi-dep-lai-4-dong-mau-n-115686.html

Ưng Hoàng Phúc sgirl

Tin tức mới nhất