Được yêu thương tận cùng, Tăng Thanh Hà gửi ngàn lời cảm kích tới ông xã thiếu gia và hội chị em bạn dì

Tăng Thanh Hà xúc động gửi lời cảm ơn tới người thân, bạn bè và đặc biệt là ông xã Louis Nguyễn vì đã mừng ngày sinh nhật cô: "Thật tuyệt khi biết rằng tôi được yêu thương bởi gia đình và những người bạn tuyệt vời".

Hôm qua 24/10, Tăng Thanh Hà đón sinh nhật tuổi 32. Trong ngày đặc biệt, nữ diễn viên Đẹp từng centimet đón nhận nhiều lời chúc mừng tốt đẹp từ người thân, bạn bè.

Trên trang cá nhân, thiếu gia Louis Nguyễn nhắn gửi bạn đời: "Happy birthday to my better half - Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật một nửa của anh".

Được yêu thương tận cùng, Tăng Thanh Hà gửi ngàn lời cảm kích tới ông xã thiếu gia và hội chị em bạn dì-1

Trong hình, vợ chồng Tăng Thanh Hà mặc đồ cùng tông xuyệt tông tình cảm bên nhau. Nam doanh nhân cười rạng rỡ ôm vai vợ, trong khi mỹ nhân họ Tăng vòng tay ôm chặt bố của các con.

Bức hình Tăng Thanh Hà tận hưởng giây phút ngọt ngào bên chồng cùng lời chúc mừng sinh nhật của ông xã đã nhận được hơn 12.000 lượt thích sau ít giờ đăng tải.

Được yêu thương tận cùng, Tăng Thanh Hà gửi ngàn lời cảm kích tới ông xã thiếu gia và hội chị em bạn dì-2

Đón nhận tình yêu thương, Tăng Thanh Hà mới đây đã có lời cảm ơn. Chia sẻ khoảnh khắc rạng rỡ bên bàn tiệc có dòng chữ: "Happy Birthday - Chúc mừng sinh nhật", bà xã Louis Nguyễn bày tỏ: "Cảm ơn mọi người rất nhiều vì dành cho tôi những lời chúc mừng sinh nhật cùng quà tặng ý nghĩa. Cảm ơn tất cả vì đã ở bên cạnh tôi trong thời khắc quan trọng này. Cảm ơn mọi người vì đã trở thành một phần đặc biệt trong cuộc đời tôi. Thật tuyệt khi biết rằng tôi được yêu thương bởi một gia đình đặc biệt và những người bạn tuyệt vời. Yêu tất cả mọi người".

Được yêu thương tận cùng, Tăng Thanh Hà gửi ngàn lời cảm kích tới ông xã thiếu gia và hội chị em bạn dì-3Được yêu thương tận cùng, Tăng Thanh Hà gửi ngàn lời cảm kích tới ông xã thiếu gia và hội chị em bạn dì-4Được yêu thương tận cùng, Tăng Thanh Hà gửi ngàn lời cảm kích tới ông xã thiếu gia và hội chị em bạn dì-5
Hội anh chị em bạn dì Thân Thúy Hà, bà xã Phạm Anh Khoa, Lương Mạnh Hải... cũng gửi lời chúc mừng tốt đẹp tới Tăng Thanh Hà trong ngày sinh nhật.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tang-thanh-ha-xuc-dong-gui-loi-yeu-thuong-toi-ong-xa-dai-gia-n-167672.html

Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất