Dương Cẩm Lynh khệ nệ bụng bầu 8 tháng vẫn đi tặng quà trung thu

(2Sao) - Mới đây, nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh đã cùng những người thân thiết của mình tổ chức chuyến đi thiện nguyện đầy ý nghĩa trong mùa trung thu 2016.

 Hằng năm, cứ đến mùa trung thu là Dương Cẩm Lynh lại cùng các fan ruột lại tổ chức những chuyến đi thăm và phát quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Năm nay, đặc biệt hơn mọi năm, nữ diễn viên Lòng dạ đàn bà bế bụng bầu 8 tháng đi thăm các em nhỏ tại Chùa Lá, Tp. Hồ Chí Minh.




Nằm trong một con hẻm nhỏ và vắng vẻ tại khu vực quận Gò Vấp, địa điểm phát quà trung thu lần này là nơi chăm sóc và nuôi dạy khá nhiều chú tiểu và các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Được một người bạn giới thiệu, Dương Cẩm Lynh có dịp đến thăm và trao quà cho các em.

Khác với mọi năm, chuyến đi chỉ có sự tham gia của những người thân thiết nhất với cô. Mặc dù mang thai đến tháng thứ 8, đi lại khó khăn nhưng người đẹp vẫn tranh thủ đóng góp một phần của mình, chia sẻ với những trẻ em cơ nhỡ.








Dương Cẩm Lynh đã có những chia sẻ chân thành với các em nhỏ kém may mắn. Với cô, đây là hoạt động đầy ý nghĩa và cần được lan rộng nhiều hơn nữa trong thời gian tới.







TH
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất