Dương Cẩm Lynh khoe "kho" đồ chuẩn bị cho quý tử sắp sinh

(2Sao) - Nữ diễn viên hạnh phúc khoe những món đồ chuẩn bị trước cho quý tở sắp sinh.

Đang trong những tháng cuối của thai kỳ, mới đây Dương Cẩm Lynh đã hân hoan khoe niềm hạnh phúc của mình khi ngắm "kho" đồ được chuẩn bị cho con sắp sinh. Thoải mái khoe niềm hạnh phúc làm mẹ nhưng Dương Cẩm Lynh lại giấu kín danh tính người cha và giới tính của em bé. Vì vậy, ngoài người tình bóng đêm thì bí mật về em bé là công chúa hay hoàng tử cũng là mối quan tâm của nhiều người yêu mến nữ diễn viên. Mặc dù không tiết lộ nhưng qua hình ảnh chụp những món đồ cho thấy, nữ diễn viên đang mang thai quý tử đầu lòng.












Kho đồ chuẩn bị cho con sắp sinh được Cẩm Lynh chia sẻ

Dù chưa công khai người yêu và khoác lên mình bộ váy cưới bước vào lễ đường nhưng nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh lại khiến bao người ngỡ ngàng khi hé lộ thông tin bầu bí. Giữa lúc thông tin về người tình bóng đêm đang là tâm điểm dư luận thì Dương Cẩm Lynh lại vướng vào ồn ào khúc mắc với người đồng nghiệp. Dương cẩm Lynh đã bị nữ diễn viên Tinna Tình tuyên bố sẽ không bao giờ làm việc với. Theo chia sẻ của Tinna Tình có thể thấy, vị đại gia khiến cô và Dương Cẩm Lynh "cạch mặt" nhau là nhà sản xuất phim “Mặt nạ máu”.




Dương Cẩm Lynh vui vẻ bên người đàn ông giấu mặt.

Qua những lời tố, bóc mẽ nhau của hai nữ diễn viên, nhiều người đã đồn đoán và cho rằng người tình bóng đêm của Dương Cẩm Lynh chính là nhà sản xuất phim Phạm Việt Anh Khoa. Bỏ qua mọi điều tiếng dư luận, Dương Cẩm Lynh đang sống những ngày vui vẻ, tập chung vào dưỡng thai và chuẩn bị sinh con. Thi thoảng, nữ diễn viên chia sẻ niềm hạnh phúc đời thường có bóng dáng người đàn ông đi bên. Thế nhưng, ở khoảnh khắc nào Cẩm Lynh đều khéo léo che chắn để không hé lộ khuôn mặt người ấy.

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất