Không thể nhịn cười trước 'đường đi tự chế' của Thái Lan để bảo vệ nghệ sỹ khỏi fan cuồng

Sự kiện hợp tác giữa hai nước Hàn Quốc và Thái Lan khiến fan vô cùng phấn khích. Thế nhưng, trong cách tổ chức của bên phía Thái Lan để bảo vệ sự an toàn nghệ sỹ đã khiến nhiều người chú ý và bật cười vì cách làm này chẳng thể đụng hàng ở bất kỳ đâu.

KCON 2018 Thái Lan là sự kiện âm nhạc lớn nhất ở Đông Nam Á và cũng là lần đầu tiên chương trình được tổ chức tại Thái Lan. Với chủ đề Let's KCON, hai nước Thái Lan và Hàn Quốc sẽ phối hợp để giới thiệu văn hóa xứ Kim Chi cùng với những màn trình diễn của các nghệ sĩ K-Pop.

Không thể nhịn cười trước đường đi tự chế của Thái Lan để bảo vệ nghệ sỹ khỏi fan cuồng-1

Vì sự kiện quy tụ dàn sao quốc tế nên đội ngũ ekip của Thái Lan tăng cường tối đa công tác bảo vệ nghiêm ngặt, để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối với nghệ sỹ nước bạn trước những fan cuồng hay mất kiểm soát.

Không thể nhịn cười trước đường đi tự chế của Thái Lan để bảo vệ nghệ sỹ khỏi fan cuồng-2

Thế nhưng, chẳng có ai có thể tưởng tượng được cách làm có một không hai này của Thái Lan. Họ dùng miếng nhựa plastic như tấm lều lớn tạo thành một lối đi cho nghệ sỹ, ngay từ cửa xe đến thẳng sân khấu hội trường. Từ trên cao nhìn xuống, lối đi này như máy hút khói đường ống được Doreamon phóng to ra vậy. Kiểu này ngay cả con ruồi còn chẳng đột nhập được huống chi là người ngoài hay thậm chí là fan cuồng.

Không thể nhịn cười trước đường đi tự chế của Thái Lan để bảo vệ nghệ sỹ khỏi fan cuồng-3Không thể nhịn cười trước đường đi tự chế của Thái Lan để bảo vệ nghệ sỹ khỏi fan cuồng-4Không thể nhịn cười trước đường đi tự chế của Thái Lan để bảo vệ nghệ sỹ khỏi fan cuồng-5

Với kiểu đường đi tự chế như thế này, chẳng biết fan K-Pop cảm thấy nên vui hay buồn, bởi “đường ống” có thể đảm bảo thần tượng của họ sẽ an toàn thế nhưng họ lại chẳng được thấy người thương bằng da bằng thịt dù đã xếp hàng nhiều tiếng trước đó. Những hình ảnh vô cùng hài hước này được chia sẻ chóng mặt trên diễn đàn trang mạng của Thái Lan, thậm chí ngay cả đất nước tỷ dân Trung Quốc cũng không thể nhịn được cười trước lối đi vô cùng “bá đạo” này.

Không thể nhịn cười trước đường đi tự chế của Thái Lan để bảo vệ nghệ sỹ khỏi fan cuồng-6

- Cười chết mất, y như đường ống dầu, à không còn giống đường… cống đấy chứ. Haha

- Dân Thái thông minh ghê ha!

- Thật sự, minh tinh rất sợ những fan cuồng. Nếu không có những trường hợp giật tóc, xé áo như trước kia thì làm sao phải ra nông nỗi này cơ chứ, đúng là không biết hưởng thụ.

- Nó giống ruột gà hơn, haha

- Như thế này thì thấy được gì?

- Tôi cười chết, công nhận nó tiện dụng đó chứ!

Bạn thấy cách làm của Thái Lan có hiệu quả, an toàn tuyệt đối hay không? Nếu áp dụng tại Việt Nam thì sao nhỉ? Bạn có đồng tình với cách làm này?

 

Theo Saostar


fan cuồng Kpop Thái Lan

Tin tức mới nhất