Đường hôn nhân ngắn hay dài, cong hay thẳng có ảnh hưởng gì đến hạnh phúc sau này của bạn không?

Đường hôn nhân là đoạn chỉ tay nằm ở gốc ngón tay út không chỉ phản ánh trực tiếp về mối quan hệ tình yêu, thái độ và quan điểm tình yêu cũng như là cuộc sống hôn nhân sau này của bạn.



1.    Đường hôn nhân dài (hình 1)

Nếu bạn  sở hữu một đường hôn nhân sâu, thẳng và dài gần chạm tới gò Thái Dương cho thấy bạn là người có thái độ nghiêm túc trong tình yêu, do vậy cuộc tình của bạn rất sâu sắc và bền lâu. Bên cạnh đó, nó có tiết lộ bạn là một người luôn lấy gia đình là yếu tố hàng đầu trong cuộc sống. Vì vậy, cuộc sống gia đình sau này của bạn vô cùng yên ấm và hạnh phúc. Bên cạnh đó, công danh sự nghiệp của bạn sẽ thực sự nở hoa sau khi kết hôn.

 

2.    Đường hôn nhân ngắn (Hình 2)
Đường hôn nhân ngắn không đồng nghĩa với việc cuộc sống gia đình của bạn ko hạnh phúc. Tuy nhiên, trong quãng thời gian yêu nhau, bạn thường thiếu kiên nhẫn với nửa kia của mình do vậy khả năng kết hôn muộn là rất cao.


3.    Đường hôn nhân uốn cong lên (Hình 4)

Nếu bạn sở hữu đường hôn nhân cong lên, điều đó chứng tỏ bạn sẽ có một cuộc hôn nhân viên mãn. Người bạn đời sẽ trở thành quý nhân phù trợ trong suốt khoảng thời gian còn lại của cuộc đời. Sự kết hợp ăn ý này sẽ mang lại một cuộc sống sau hôn nhân sung túc và hạnh phúc. Độ cong lên của đường hôn nhân tỉ lệ thuận với sự hạnh phúc bạn sắp có.


4.    Đường hôn nhân cong xuống (Hình 3)
Trái ngược với những ai may mắn sở hữu đường hôn nhân cong lên thì nhóm người sở hữu đường hôn nhân cong xuống lại không có được cuộc hôn nhân như ý. Nó là dấu hiệu của sự khủng hoảng trong hôn nhân, đỉnh điểm nhất có thể xảy ra ly thân hoặc ly dị. Do vậy, lời khuyên lý tưởng nhất dành cho họ hãy dành thời gian tìm hiểu nhau thật kĩ trước khi quyết định về chung một nhà và bình tĩnh giải quyết những mâu thuẫn trong cuộc sống gia đình.


5.    Đường hôn nhân hình chữ “Y”

 


Trong thuật xem tướng chỉ tay, đường hôn nhân bị chia ở đầu hoặc cuối hình chữ “Y” là một dấu hiệu không tốt. Nó chỉ sự chia ly hoặc ly dị. Tuy nhiên, nếu phần chia tách này nhỏ thì cũng không đáng ngại vì rất có thể đó chỉ là một sự mâu thuẫn nhỏ trong cuộc sống vợ chồng. Vì vậy, ở một mức độ nào đó,  sự tái hợp có thể diễn ra và cuộc sống sau tái hợp sẽ tốt hơn so với trước đó. Vì sự xảy ra mâu thuẫn nên vấn đề tài chính của họ cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

Thủy Phạm
Theo Vietnamnet

 


đường hôn nhân Nhân Tướng Học bói tay sự nghiệp

Tin tức mới nhất