Dương Khắc Linh thấy không ai bắt chước giống Bigbang bằng Sơn Tùng MTP

(2Sao) - NS Dương Khắc Linh đã mượn cớ nói thí sinh để trêu Sơn Tùng 'bắt chước giống' Bigbang nhất.

Ngoài những màn thách thức về thanh nhạc của 4 vị giám khảo dành cho các thí sinh, tập 2 X-factor 2016 còn điểm mặt 'bản sao nổi tiếng' của Bigbang.

Trong phần thi đơn, Trần Nhật Tuấn đã lựa chọn ca khúc Bang Bang Bang của Bigbang để chinh phục các giám khảo khó tính. Bang Bang Bang vốn là một ca khúc sôi động nên khi nhạc vừa nổi lên, cả khán phồng đã cổ vũ rầm rầm cho chàng thí sinh trẻ tuổi. Cả 4 vị giám khảo cũng không giấu nổi sự phấn khích đã đứng dậy nhún nhảy cổ vũ cho anh.

Trần Nhật Tuấn trình diễn Bang Bang Bang

Không chỉ có khả năng trình diễn và phong cách cuốn hút khán giả, Trần Nhật Tuấn còn khiến khán giả trợn tròn mắt khi có thể rap tiếng Hàn một cách chuẩn xác mặc dù... không hiểu nghĩa. Sau khi trình diễn xong, anh chàng đã tiết lộ rằng mình là thí sinh đã từng đoạt giải nhì cuộc thi cover những ca khúc của Bigbang. Anh chàng chia sẻ rằng:

"Từ ngày Big Bang ra mắt khán giả năm 2006 cũng là lúc em bắt đầu thần tượng nhóm. Và cũng vào tháng 5 tháng 6 năm ngoái em được Big Bang trao cho giải nhì cuộc thi Cover toàn cầu. Em đồng giải cùng 2 bạn khác."

Ngay lập tức, nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã hỏi đùa anh rằng nếu anh đoạt giải nhì thì giải nhất có phải của Sơn Tùng không? Anh đã nhanh chóng thanh minh rằng đó chỉ là câu nói đùa vì 'lo sợ' cộng đồng Sky (fan Sơn Tùng) có mặt tại trường quay sẽ nổi điên.

Trước đó, khi scandal 'đạo nhái' ca khúc Chắc Ai Đó Sẽ Về của Sơn Tùng nổ ra, nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng đã từng khẳng định rằng anh đã 'mượn' nhạc Kpop.

Dương Khắc Linh: "Em đứng nhì thì ai đứng nhất em? Sơn Tùng hả?"

Tuy màn trình diễn của Trần Nhật Tuấn thu hút được khán giả cũng như ban giám khảo nhưng thí sinh này mới chỉ làm tốt vai trò đốt nóng chương trình, còn về phong cách và cá tính riêng thì hoàn toàn không có. Nhật Tuấn đích thực là đang cover lại cả phong cách trình diễn lẫn cách hát của các thành viên trong nhóm Bigbang. Từ cách hát è è của Taeyang hay phần đọc rap của T.O.P đều hiện rõ mồn một trong tiết mục vừa rồi.






Nhưng khác với Sơn Tùng luôn bị ném đá khi 'bắt chước' lại Bigbang thì Trần Nhật Tuấn lại nhận được sự ủng hộ từ phía VIP Việt Nam (fan của BigBang), thậm chí nhóm fan của BigBang còn lên kế hoạch ủng hộ cho anh tại X-factor.

Có lẽ Trần Nhật Tuấn không bị 'tẩy chay' vì anh đường hoàng được YG trao phần thưởng còn Sơn Tùng MTP thì không.

Một trong những màn cover lại ca khúc của Bigbang được Trần Nhật Tuấn đầu tư công phu

Thảo Thảo
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất