Vừa công khai hẹn hò, Dương Khắc Linh và Ngọc Duyên Sara đã bị chế giễu bằng biệt danh 'cặp đôi đạo nhạc'

Cư dân mạng đã đặt cho Dương Khắc Linh và Ngọc Duyên biệt danh cặp đôi đạo nhạc sau khi chính thức công bố hẹn hò.

Sau nhiều ngày đồn đoán cuối cùng nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng đã xác nhận đang hẹn hò với Ngọc Duyên. Trước đó cặp đôi này mặc dù đã bị cư dân mạng "bóc" là sử dụng đồ đôi, đi du lịch chung nhưng vẫn không chịu thừa nhận mối quan hệ.

Vừa công khai hẹn hò, Dương Khắc Linh và Ngọc Duyên Sara đã bị chế giễu bằng biệt danh cặp đôi đạo nhạc-1

Chiều nay 15/11, trong một buổi gặp gỡ truyền thông, Dương Khắc Linh đã lên tiếng: "Tôi chia tay người trước được hơn 1 năm rồi, còn Duyên mới bắt đầu tình cảm cách đây mấy tháng. Tôi nghĩ với bất kỳ mối quan hệ nào, người trong cuộc cũng muốn duy trì lâu dài.

Với Ngọc Duyên, tôi cảm thấy đã tìm được người phù hợp nên cũng mong muốn tính đến chuyện xa hơn, đến tuổi rồi thì đó là chuyện đương nhiên.

Lý do vì sao tôi không lên tiếng vì tôi nghĩ một phần đây là chuyện riêng tư, tôi không muốn lấy đó để PR hay gì cả, ngoài ra tôi cũng muốn dứt khoát hơn, chín muồi hơn thì mới công khai".

Vừa công khai hẹn hò, Dương Khắc Linh và Ngọc Duyên Sara đã bị chế giễu bằng biệt danh cặp đôi đạo nhạc-2
Dương Khắc Linh và Ngọc Duyên sử dụng đồ đôi

Theo chia sẻ của nam nhạc sĩ, anh và Ngọc Duyên bén duyên từ khi tham gia chương trình Giai điệu chung đôi, sau khi làm việc chung nhận ra tính cách hợp nhau nên đã nảy sinh tình cảm.

Ngay sau khi Dương Khắc Linh công khai tình cảm với Ngọc Duyên, cư dân mạng đã đặt cho cặp đôi này biệt danh: cặp đôi đạo nhạc.

Sau khi kết thúc chương trình Giai điệu chung đôi, bản song ca Đừng như thói quen của Jaykii và Ngọc Duyên nhanh chóng trở thành hit mới của Vpop.


"Đừng như thói quen" - Ngọc Duyên và Jaykii

Với giai điệu ballad nhẹ nhàng, hai giọng ca trẻ đã phô diễn được thế mạnh về giọng hát. Bên cạnh đó, đây còn là sáng tác của Dương Khắc Linh dành riêng "người tình tin đồn" thể hiện trong đêm chung kết nên ca khúc này càng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Mặc dù gây sốt với giai điệu dễ nhớ, ca từ dễ thuộc song Đừng như thói quen lại nhanh chóng vướng phải nghi vấn đạo nhái hai ca khúc cũ của Trịnh Thăng Bình là: Lời chưa nóiĐã biết sẽ có ngày hôm qua.

Không chỉ riêng cư dân mạng mà ngay cả Trịnh Thăng Bình cũng khá bất ngờ khi nhận ra giai điệu Đừng như thói quen có phần giống sản phẩm cũ của mình.

Vừa công khai hẹn hò, Dương Khắc Linh và Ngọc Duyên Sara đã bị chế giễu bằng biệt danh cặp đôi đạo nhạc-3

Ngay khi Trịnh Thăng Bình bày tỏ thắc mắc về sự giống nhau giữa các ca khúc, tác giả Đừng như thói quen - nhạc sĩ Dương Khắc Linh lên tiếng: hai bài hát có phần giống nhau về giai điệu khi có cùng vòng hòa âm, nhưng chỉ khác phần lời là đã khác rồi.

Sau đó, Dương Khắc Linh và Trịnh Thăng Bình đã có những cuộc khẩu chiến qua lại trên mặt báo, từ những sự việc ấy khiến cho cái nhìn của công chúng đối với cặp đôi Dương Khắc Linh và Ngọc Duyên không mấy thiện cảm.

Chính vì vậy ngay khi công khai mối quan hệ, cư dân mạng đã không dành cho họ những lời chúc phúc mà lại đề tặng biệt danh có phần khó nghe: cặp đôi đạo nhạc.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duong-khac-linh-va-ngoc-duyen-bi-goi-la-cap-doi-dao-nhac-n-169387.html

Dương Khắc Linh Ngọc Duyên

Tin tức mới nhất