Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ diện kiến Tổng thống Philippines

Đây là lần gặp mặt đầu tiên của Pia Alonzo Wurtzbach và Tổng thống sau khi cô đăng quang Miss Universe hôm 20/12/2015.

Hơn một tháng sau khi lên ngôi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Pia Alonzo Wurtzbach mới trở về nước để cùng người dân Philippines ăn mừng chiến thắng. Sau lễ diễn hành trên đường phố Manila, sáng 26/1, đương kim hoa hậu gặp gỡ Tổng thống Benigno Aquino III tại cung điện  Malacañang.

Theo trang CNN Philippines, buổi gặp mặt kéo dài khoảng một giờ đồng hồ. Đồng hành cùng người đẹp trong chuyến viếng thăm Tổng thống là mẹ cô - bà Cheryl Alonzo Tyndall và Paula Shugart - Chủ tịch tổ chức Miss Universe.

Trả lời báo chí trong buổi phỏng vấn ngắn ngay sau đó, Pia Alonzo Wurtzbach cho biết Tổng thống chúc mừng chiến thắng của cô, đồng thời hỏi cô về những kinh nghiệm khi tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ diện kiến Tổng thống Philippines
Pia Wurtzbach gặp gỡ Tổng thống Noynoy Aquino. Ảnh: Norman


"Chúng tôi nói một chút về cuộc thi Miss Universe và công việc. Tổng thống chúc mừng tôi và tôi cũng chúc mừng ngài với một nhiệm kỳ thành công" - Pia Alonzo Wurtzbach chia sẻ.

Khi được hỏi về việc có nhận được tin nhắn của Tổng thống ngay sau khi đăng quang, Pia Wurtzbach trả lời: "Tổng thống gửi tin nhắn chúc mừng qua một trang web. Tôi nghĩ đó là website chính thức của chính phủ và tôi có đọc được".

Cũng trong buổi này, đương kim hoa hậu lại bị "chất vấn" về mẫu bạn trai lý tưởng. Pia tâm sự cô mong muốn tìm được một người thông minh và hài hước. Đây là hai tiêu chí quan trọng nhất với cô.

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ diện kiến Tổng thống Philippines
Cô trả lời phỏng vấn báo chí ngay sau đó. Ảnh: BP


Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vướng tin đồn hẹn hò Tổng thống Philippines từ khi chưa đăng quang. Trong buổi phỏng vấn hôm 7/1 với đài phát thanh 95.5 PLJ tại New York, Pia thẳng thắn phủ nhận: "Không. Tin đồn đó thật nực cười. Tôi gặp Tổng thống tại một vài hoạt động xã hội bởi khi ấy, tôi đang làm cộng tác viên cho một tờ báo tại Philippines".

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất