Đương kim Miss Universe hẹn hò cầu thủ bóng chày hơn 7 tuổi

Cầu thủ Tim Tebow vừa xác nhận chuyện tình cảm với người đẹp Nam Phi Demi-Leigh Nel-Peters.

Trong cuộc trò chuyện với MC Pedro Gomez của kênh ESPN vào cuối tuần qua, cầu thủ bóng chày Tim Tebow khẳng định đang hẹn hò Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Anh chia sẻ: "Cô ấy là cô gái đặc biệt. Tôi thật may mắn khi có cô ấy trong cuộc đời. Tôi vốn rất kín tiếng với những chuyện như thế này nhưng thực lòng tôi cảm thấy rất biết ơn".

Tim Tebow không tiết lộ chuyện tình cảm của anh và đương kim hoa hậu bắt đầu từ khi nào. Trên trang cá nhân, họ cũng chưa từng đăng ảnh của nhau, song mới đây, Katie Tebow - em gái Tim - chia sẻ bức ảnh chụp chung với cả anh trai và người đẹp Demi-Leigh Nel-Peters.



Hoa hậu Hoàn vũ 2017 và bạn trai Tim Tebow. Ảnh: Getty.

Tim Tebow (30 tuổi) hơn Hoa hậu Demi-Leigh Nel-Peters 7 tuổi, từng là cầu thủ bóng đá rồi chuyển sang môn bóng chày. Trong quá khứ, anh có cuộc tình ngắn ngủi với Hoa hậu Hoàn vũ 2012 Olivia Culpo. Theo Dailymail, cặp uyên ương chia tay vào năm 2015, chỉ sau vài tháng hẹn hò.

Về phía Demi-Leigh Nel-Peters, cô sinh ra tại Nam Phi nhưng hiện sống ở New York (Mỹ) để thực hiện nghĩa vụ hoa hậu. Người đẹp 23 tuổi tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh thuộc Đại học North-West ở quê nhà. Cô nói thành thạo hai ngôn ngữ, tiếng Anh và tiếng Afrikaans.

Suốt cuộc thi Miss Universe 2017, người đẹp Nam Phi gây ấn tượng với ban giám khảo cũng như khán giả bằng sự thông minh, vẻ đẹp sắc sảo. Đặc biệt, cô luôn đề cập đến những vấn đề về quyền phụ nữ, bình đẳng giới. Cô bày tỏ: "Tôi muốn phụ nữ được đối xử công bằng trong mọi lĩnh vực, trên khắp thế giới. Chúng ta đã có những bước tiến, nhưng vẫn còn nhiều thứ phải làm".


Demi-Leigh Nel-Peters là hoa hậu được đánh giá cao cả về nhan sắc lẫn trí tuệ. Ảnh: Instagram.

Demi-Leigh Nel-Peters hy vọng trong 5 năm, cô có một kế hoạch mang tính toàn cầu để giúp phụ nữ phát triển kỹ năng kinh doanh.

Trước đó, cô còn thực hiện chiến dịch tự vệ có tên gọi "Unbreakable" (tạm dịch: Không thể xâm phạm) tại Nam Phi. Chiến dịch này nhằm trang bị cho phụ nữ những kiến thức cũng như kỹ năng cần thiết để bảo vệ chính mình trong trường hợp bị kẻ xấu tấn công.

Theo Zing


Miss Universe

Tin tức mới nhất