Dương Mịch bác bỏ tin đồn coi thường Lưu Diệc Phi

Về tin đồn coi thường diễn xuất của Lưu Diệc Phi, Dương Mịch cho biết cô chưa bao giờ phát ngôn điều đó.

Tối 17/3, Dương Mịch có mặt tại một sự kiện thời trang danh tiếng. Chọn một thiết kế trong bộ sưu tập thu sớm 2017 của Miu Miu, Dương Mịch thu hút mọi ánh nhìn nhờ ngoại hình xinh đẹp, thanh lịch và đầy nữ tính. 


Vẻ xinh đẹp của Dương Mịch khiến nhiều người choáng ngợp

 

Sau bộ phim truyền hình nổi tiếng Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, có thể nói Dương Mịch đã có sự bứt phá mạnh mẽ, danh tiếng tăng mạnh, các hợp đồng quảng cáo ồ ạt kéo tới cũng như kéo thêm hàng trăm nghìn fan. Cùng đóng vai Bạch Thiển của Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, nữ diễn viên Lưu Diệc Phi ở bản điện ảnh thường xuyên bị đặt lên bàn cân so sánh với Dương Mịch bản truyền hình.

Theo một vài tin đồn, ngay sau khi bộ phim đóng máy, Dương Mịch tự tin tuyên bố: "Sau Dương Mịch, sẽ không có ai phù hợp với Bạch Thiển" nhằm ám chỉ diễn xuất kém cỏi của Lưu Diệc Phi. Tuy nhiên trả lời giới truyền thông, Dương Mịch hoàn toàn bác bỏ thông tin này. Cô cho biết: "Câu này không phải tôi hay công ty của tôi phát ngôn. Trước khi quay tôi đã gặp gỡ và trao đổi cùng Lưu Diệc Phi. Bản điện ảnh ra mắt tôi sẽ ủng hộ nhiệt liệt. Phát triển nghệ thuật là chuyện tốt, Bạch Thiển của cô ấy sẽ có nét độc đáo riêng".

Sự thẳng thắn của Dương Mịch đã gạt bỏ hoàn toàn tin đồn giữa cô và Lưu Diệc Phi. Dương Mịch cũng đồng thời hi vọng các fan của cô sẽ ủng hộ phim điện ảnh ra rạp vào hè năm nay.


Dương Mịch chụp ảnh cùng Tổng giám đốc truyền thông toàn cầu của Miu Miu – Valerie Leberichel và

Tổng giám đốc thương hiệu toàn cầu của Miu Miu – Maria Cristina Lomanto.

 

Gen

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-mich-bac-bo-tin-don-coi-thuong-luu-diec-phi-n-114718.html

Lưu Diệc Phi Dương Mịch

Tin tức mới nhất