Dương Mịch bị chỉ trích mắc bệnh ngôi sao tại LHP quốc tế Toronto

Theo như giới truyền thông, Dương Mịch rất lạnh lùng khi tương tác với fan và từ chối phỏng vấn với lý do sức khỏe không tốt.

Gần đây, truyền thông xứ Trung cho biết, Dương Mịch tham gia LHP Toronto quảng bá cho dự án điện ảnh Bảo bối nhi nhưng lại mắc bệnh ngôi sao. Sở dĩ nữ diễn viên bị cho là chảnh chọe vì trong thời gian tham dự liên hoan phim, cô chỉ nói mỗi một chữ “Hi” và không có tương tác gì nhiều hơn với phóng viên có mặt tại hiện trường hay là người hâm mộ.

Dương Mịch bị chỉ trích mắc bệnh ngôi sao tại LHP quốc tế Toronto-1

Dương Mịch bị chỉ trích mắc bệnh ngôi sao tại LHP quốc tế Toronto-2
Dương Mịch xuất hiện xinh đẹp tại LHP quốc tế Toronto.

Theo như giới truyền thông, Dương Mịch rất lạnh lùng khi tương tác với fan và từ chối phỏng vấn. Một nhân viên trong đoàn phim cũng tiết lộ, hôm đó sức khỏe của bà xã Lưu Khải Uy có vấn đề. Cô phải tham dự sự kiện trong tình trạng đi về giữa Thượng Hải, New York và Canada suốt 72 tiếng đồng hồ, cùng với tình trạng sức khỏe không tốt.

Sau đó, Sina đã liên hệ với nhân viên bên phía Dương Mịch và người này nói rằng, đây là tin sai sự thật. Ngôi sao Cung tỏa tâm ngọc đã chấp nhận phỏng vấn độc quyền, sau buổi công chiếu phim cũng tương tác với khán giả.

Người này cũng cho biết, Dương Mịch quả thực có triệu chứng bị cảm lạnh nhưng sẽ không lấy lý do sức khỏe không tốt mà có những hành vi không đúng trong bất kỳ buổi phỏng vấn nào.

Dương Mịch bị chỉ trích mắc bệnh ngôi sao tại LHP quốc tế Toronto-3

Dương Mịch bị chỉ trích mắc bệnh ngôi sao tại LHP quốc tế Toronto-4

Dương Mịch bị chỉ trích mắc bệnh ngôi sao tại LHP quốc tế Toronto-5

Dương Mịch bị chỉ trích mắc bệnh ngôi sao tại LHP quốc tế Toronto-6
Dương Mịch cùng ekip làm phim "Bảo bối nhi".

Bảo bối nhi là tác phẩm thuộc thể loại văn nghệ, kể câu chuyện về cô gái tên Giang Manh (Dương Mịch thủ vai) bị khuyết tật bẩm sinh. Vì lý do đó cô bị chính cha mẹ mình bỏ rơi từ nhỏ và đã trải qua một cuộc đời nhiều sóng gió. Sau này, cô đã cứu một đứa trẻ tật nguyền khác cũng bị cha mẹ bỏ rơi.

Dương Mịch bị chỉ trích mắc bệnh ngôi sao tại LHP quốc tế Toronto-7
Poster phim "Bảo bối nhi".

Thông tin Bảo bối nhi được trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế Toronto là niềm vui lớn đối với các fan của Dương Mịch. Theo Ban tổ chức, bộ phim sẽ được đề cử tranh giải ở hạng mục Trình chiếu đặc biệt và có buổi công chiếu đầu tiên ra mắt khán giả Canada vào ngày 19/10 trước khi được phát hành rộng rãi.

Bảo bối nhi là dự án đầu tiên Dương Mịch có một tạo hình rất mới mẻ với một làn da đen nhẻm. Đây cũng là phim cần trình độ diễn xuất đặc biệt bởi nó phải thể hiện được nội tâm của đứa trẻ khuyết tật bị bỏ rơi.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-mich-bi-chi-trich-chanh-choe-tai-lhp-quoc-te-toronto-n-164636.html

Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao