Dương Mịch bị chỉ trích vì 'ép' con gái 3 tuổi học cả mùa hè

Bố chồng của Dương Mịch tiết lộ cháu gái ông bận rộn đến mức không có thời gian ra ngoài chơi.

Mới đây khi xuất hiện trong một chương trình, bố chồng Dương Mịch là nam diễn viên Lưu Đan đã bất ngờ tiết lộ việc cháu gái ông vô cùng bận rộn, không có thời gian để ra ngoài chơi dù mới 3 tuổi.

Theo Lưu Đan, một năm Dương Mịch nhận 2 bộ phim trở lên, thường xuyên phải bay đi bay lại giữa Trung Quốc và Hong Kong, thế nhưng vẫn không bận bằng cô con gái nhỏ 3 tuổi.

Dương Mịch bị chỉ trích vì 'ép' con gái 3 tuổi học cả mùa hè -1
Dương Mịch thường xuyên bay về Hong Kong để chăm con gái

Con gái Dương Mịch có tên thân mật là "Tiểu gạo nếp" hiện học tại một trường mẫu giáo quốc tế với chi phí đắt đỏ, lên tới gần 10.000 HKD/ tháng (tương đương 30 triệu đồng). Vì sự kỳ vọng rất lớn từ phía ba mẹ, cô bé "Tiểu gạo nếp" tham gia rất nhiều lớp nghệ thuật và học thêm, không có thời gian đi chơi.

Lưu Đan cũng tiết lộ thêm, bình thường ông hoặc con trai Lưu Khải Uy sẽ đón cháu gái. Ông nội bé Tiểu Gạo cũng cho biết gia đình muốn cô bé có tuổi thơ bình thường như bao trẻ khác, vì vậy luôn bảo vệ cháu trước ống kính của giới truyền thông.  

Dương Mịch bị chỉ trích vì 'ép' con gái 3 tuổi học cả mùa hè -2

Ngay sau thông tin trên, nhiều cư dân mạng đã chỉ trích Dương Mịch vì ép con gái mới 3 tuổi đã phải học tập quá sức. Họ cũng đồng thời lên tiếng khuyên nhủ cô nên thường xuyên về chăm sóc con gái hơn là bận rộn quá mức trên phim trường.

Dù trước đó nữ diễn viên từng chia sẻ cứ rảnh rỗi cô lại về thăm con, nhưng với lịch trình công việc dày đặc, số lần Dương Mịch về Hong Kong chỉ đếm trên đầu ngón tay.

 

Giang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duong-mich-bi-chi-trich-vi-ep-con-gai-3-tuoi-hoc-ca-mua-he-n-127342.html

Dương Mịch

Tin tức mới nhất