5 năm liên tiếp chúc mừng sinh nhật Lưu Khải Uy, thế nhưng năm nay Dương Mịch lại im hơi lặng tiếng

Dương Mịch và Lưu Khải Uy một lần nữa đối mặt với tin đồn rạn nứt khi cả hai đã không còn ngọt ngào trên mạng xã hội.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã kết hôn 4 năm và có một cô con gái nhỏ. Trong 4 năm hôn nhân, cả hai đã đối mặt với không ít lần về tin đồn ly hôn, rạn nứt tình cảm, khi là bởi Dương Mịch quanh năm làm việc không về nhà, khi là bởi Lưu Khải Uy vướng scandal ngoại tình.

5 năm liên tiếp chúc mừng sinh nhật Lưu Khải Uy, thế nhưng năm nay Dương Mịch lại im hơi lặng tiếng-1

Ngày 13/10 vừa qua, cái tên Dương Mịch và Lưu Khải Uy một lần nữa đứng đầu bảng tìm kiếm trên weibo bởi tin đồn ly hôn lại một lần nữa ập đến. Cụ thể trong ngày sinh nhật chồng, Dương Mịch có online sử dụng mạng xã hội nhưng lại không hề lên tiếng chúc mừng.

Trong khi đó, 5 năm liên tiếp cô đều canh đúng 0h để chúc mừng sinh nhật ông xã. Trước đó, sinh nhật Dương Mịch, Lưu Khải Uy cũng trở thành chủ đề nóng khi không chúc mừng sinh nhật vợ.

5 năm liên tiếp chúc mừng sinh nhật Lưu Khải Uy, thế nhưng năm nay Dương Mịch lại im hơi lặng tiếng-2
5 năm liên tiếp chúc mừng sinh nhật ông xã, thế nhưng năm nay Dương Mịch lại im hơi lặng tiếng


5 năm liên tiếp chúc mừng sinh nhật Lưu Khải Uy, thế nhưng năm nay Dương Mịch lại im hơi lặng tiếng-3
Người đẹp thường xuyên bị chỉ trích tham công tiếc việc không về chăm con

Nhiều bình luận từ cư dân mạng khẳng định cặp đôi đã đường ai nấy đi, không còn mặn mà tình cảm. Có nhiều ý kiến cho rằng việc Dương Mịch cũng liên tục nhận dự án phim mới, không về nhà càng khiến cuộc hôn nhân của cả hai lâm vào ngõ cụt.

Trái với những đồn đoán, phía Dương Mịch và Lưu Khải Uy lại một mực phủ nhận việc ly hôn và cho biết cả hai chỉ là quá bận rộn công việc mà thôi.

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-mich-bi-don-ly-hon-vi-khong-chuc-mung-sinh-nhat-chong-n-166770.html

lưu khải uy Dương Mịch

Tin tức mới nhất