Dương Mịch chứng tỏ đẳng cấp với thành công ngoài sức tưởng tượng của 'Tam sinh tam thế'

'Tam sinh tam thế thập lý đào hoa' đang có mức rating vô cùng khả quan.



Vào tối ngày hôm qua, tập 14 và 15 của 'Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa' đã lên sóng. Phân cảnh đáng nhớ nhất trong 2 tập này chính là lúc Tố Tố (Dương Mịch) và Dạ Hoa (Triệu Hựu Đình) thành thân với nhau. Trước căn nhà tranh đơn sơ của Tố Tố, cả hai trong trang phục cưới màu đỏ, cùng nhau bái lậy trời đất và thề hẹn sẽ mãi mãi bên nhau.

 

 

Chính những bước tiến mới trong quan hệ của hai nhân vật chính đã khiến cho rating của bộ phim vượt qua con số 1%. Trên bảng xếp hạng rating phim ngày 5/2, 'Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa' ghi nhận mức rating 1,134%, chỉ xếp sau 'Cô phương bất tự thưởng'. 

 

 

Với những gì mà 'Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa' đang thể hiện thì khả năng bộ phim sẽ soán ngôi vương trên bảng xếp hạng rating là rất lớn. Tác phẩm này được đánh giá cao ở nội dung hấp dẫn, sát với nguyên tác, nhịp phim nhanh, kỹ xảo và tạo hình trang phục đẹp. Đặc biệt diễn xuất của dàn diễn viên tham gia trong phim cũng được người xem khen ngợi.

 

 

Trong bảng xếp hạng truyền thông ngày 6/2, Dương Mịch đã chứng tỏ được sức hút của mình khi chiếm vị trí thứ 1. Diễn xuất của cô trong phim lên tay hơn rất nhiều so với trước đây với biểu cảm linh hoạt và tinh tế. Nhiều cư dân mạng đã để lại những bình luận, ủng hộ bà xã của Lưu Khải Uy như: "Dương Mịch không còn đơ nữa rồi, đóng hay lắm", "Tôi chỉ mong đến phim để ngắm Bạch Thiển", "Tạo hình nào của Dương Mịch cũng rất đẹp"....

 

 

Nam chính của bộ phim là Triệu Hựu Đình cũng lọt vào top 10 bảng xếp hạng truyền thông với vị trí số 8. Bất chấp những lời chê bai ban đầu của các fan hâm mộ cuốn tiểu thuyết gốc dành cho tạo hình nhân vật của mình, nam diễn viên này đã đem đến một Dạ Hoa làm hài lòng hầu hết người xem. Không sở hữu ngoại hình quá điển trai nhưng Triệu Hựu Đình vẫn cho thấy sức hấp dẫn của mình nhờ vẻ phong trần, từng trải cùng tài năng diễn xuất.

 

 

'Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa' là bộ phim được làm dựa trên cuốn tiểu thuyết huyền huyễn cùng tên của Đường Thất Công Tử. Tác phẩm này nổi tiếng đến độ trong năm nay sẽ có tới 3 phiên bản (điện ảnh, truyền hình và chiếu mạng) cùng ra mắt. Hiện tại phiên bản truyền hình do công ty của Dương Mịch sản xuất đang rất được lòng khán giả và 'vô tình' trở thành mối đe dọa cho 2 phiên bản ra mắt sau.

 

Phân cảnh động phòng hoa chúc của Tố Tố và Dạ Hoa trong phim.

 

Trúc An

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duong-mich-chung-to-dang-cap-voi-thanh-cong-ngoai-suc-tuong-tuong-cua-tam-sinh-tam-the-n-109798.html

tam sinh tam thế Triệu Hựu Đình Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao