Ảnh đế Kim Mã bất ngờ tiết lộ: 'Dương Mịch là bậc thầy tình yêu, rất giỏi tán tỉnh người khác'

"Cô ấy từng dạy tôi cách tán tỉnh các cô gái. Lúc cô ấy chỉ tôi, không nói quá chứ tôi nổi da gà từ đầu đến chân luôn, cứng hết cả người, phải gọi là có cảm giác", nam diễn viên chia sẻ.

Sau khi lên sóng, Phù Dao hoàng hậu với sự góp mặt của Dương Mịch và Nguyễn Kinh Thiên đã nhận được sự quan tâm của khán giả. Tính đến thời điểm hiện tại, lượt xem online của phim đã vượt quá 1,5 tỷ. 

Mới đây, Nguyễn Kinh Thiên đã có những chia sẻ về Phù Dao hoàng hậu hợp tác cùng Dương Mịch. Nam diễn viên đã tiết lộ lý do nhận phim là vì muốn hợp tác cùng người đẹp họ Dương.

"Tôi nhận lời tham gia bộ phim một phần là vì Dương Mịch, một phần là vì tôi có đọc tiểu thuyết của phim trước. Trước khi gửi kịch bản, phía nhà sản xuất đã cho tôi đọc tiểu thuyết trước. Tôi rất ấn tượng với vai Trưởng Tôn Vô Cực, kiểu người túc trí đa mưu. Tôi muốn thử diễn dạng nhân vật này xem" - Ảnh đế Kim Mã cho biết.

Nói về bạn diễn của mình, Nguyễn Kinh Thiên đã dành nhiều lời khen ngợi cho đàn em: "Hợp tác cùng nhau, tôi thấy cô ấy là bậc thầy về tình yêu. Thực ra, tôi thấy tuy rằng cô ấy nhiều khi nói rất khó nghe nhưng lại rất quan tâm tôi.

Tôi cảm thấy tuy cô ấy nhỏ tuổi nhưng có nhiều việc mà cô ấy có thể cho tôi tư vấn, những phương pháp mà người khác không tư vấn được", ngôi sao Đài Loan bộc bạch.

Nguyễn Kinh Thiên cũng bật mí, Dương Mịch từng dạy anh cách tán tỉnh các cô gái. Anh cũng cho hay, bản thân bị thu hút khi cô thử làm điều đó với anh.

"Cô ấy từng dạy tôi cách tán tỉnh các cô gái. Lúc cô ấy chỉ tôi, không nói quá chứ tôi nổi da gà từ đầu đến chân luôn, cứng hết cả người, phải gọi là có cảm giác", nam diễn viên chia sẻ.

Phù Dao hoàng hậu là dự án truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình do tác giả Thiên Hạ Quy Nguyên sáng tác. Nội dung phim kể về Mạnh Phù Dao - một cô gái kiên cường, túc trí đa mưu vì muốn thu thập "mật lệnh" của Ngũ Châu mà phải trải qua muôn ngàn hiểm nguy.

Trên đường lang bạt, nàng gặp gỡ Trưởng Tôn Vô Cực (Nguyễn Kinh Thiên). Sau nhiều thăng trầm biến cố, cả hai dần nảy sinh tình cảm và ở bên nhau.

 Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duong-mich-day-nguyen-kinh-thien-tan-tinh-cac-co-gai-khac-n-157937.html

Nguyễn Kinh Thiên Phù dao hoàng hậu Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao