Sau scandal quỵt tiền, chồng ngoại tình, Dương Mịch thẳng tay khởi kiện những người bình luận ác ý

Phía phòng làm việc của Dương Mịch đã đệ đơn khởi kiện những cư dân mạng tung tin đồn làm ảnh hưởng tới cuộc sống của cô.

Tối 16/6 phòng làm việc của Dương Mịch đã chính thức đăng tải đơn kiện lên tòa án Bắc Kinh (Trung Quốc). Đây là động thái quyết liệt đối với những cư dân mạng tung tin đồn ảnh hưởng đến danh dự của nữ diễn viên trong thời gian qua. Đồng thời từ khóa "Phòng làm việc Dương Mịch khởi kiện" cũng đang đứng đầu tìm kiếm trên weibo ở thời điểm hiện tại.


Từ khóa "Phòng làm việc Dương Mịch khởi kiện" đứng đầu weibo

Phòng làm việc của Dương Mịch thông báo: "Trên mạng không nằm ngoài pháp luật, nhân đây chúng tôi cũng xin nhắc nhở một bộ phận những người sử dụng mạng xã hội, hãy văn minh và tuân thủ luật pháp. Đồng thời hãy tôn trọng mọi người, nghiêm cấm các hành vi làm tổn hại người khác, làm trái với các quy định hiện hành. Nếu không, chúng tôi sẽ dùng pháp luật để bảo vệ bản thân và yêu cầu trách nhiệm pháp lý từ chủ thể vi phạm".


Phòng làm việc Dương Mịch đăng văn bản khởi tố



Những tài khoản mạng bôi nhọ, làm xấu hình ảnh Dương Mịch 

Đầu năm, Dương Mịch vướng vào bê bối quỵt tiền từ thiện, dù đã lên tiếng xin lỗi và bồi thường tổn thất thế nhưng sự việc vẫn làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình tượng của mỹ nhân Tam sinh tam thế.

Mới đây, hình ảnh Lưu Khải Uy thân mật cùng một phụ nữ lạ dẫn đến tin đồn hôn nhân của cặp vợ chồng vàng rạn nứt. Cư dân mạng đưa ra nguyên nhân là bởi Dương Mịch bận rộn công việc, bỏ bê gia đình con cái. Đây được coi là giọt nước tràn ly khiến người đẹp quyết định đệ đơn kiện.


Hình ảnh khiến nhiều người tung tin đồn Lưu Khải Uy ngoại tình, hôn nhân rạn nứt

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-mich-khoi-kien-sau-vu-quyt-tien-ngoai-tinh-n-156936.html

Lưu Khải Uy Dương Mịch

Tin tức mới nhất