Dương Mịch, Lâm Tâm Như từng là nạn nhân của bạo lực phim trường

Để trở thành ngôi sao nổi tiếng như ngày hôm nay, những mỹ nhân này đã phải chịu nhiều ấm ức và tủi nhục khi mới "chân ướt chân ráo" vào nghề.

Dương Mịch bị đạo diễn tát

Dương Mịch, Lâm Tâm Như từng là nạn nhân của bạo lực phim trường-1

Trong một buổi phỏng vấn, Dương Mịch từng hé lộ chuyện mình bị đạo diễn đánh trên phim trường: "Trước kia, tôi vẫn thường bị đạo diễn tát tai hay đánh đập. Có một bộ phim, tôi bị đánh đến 3-4 lần. Lúc ấy có thể là do tôi còn nhỏ, ông ấy muốn tôi diễn cảnh khóc nhưng tôi diễn không được, ông ấy nói gì tôi cũng không hiểu luôn".

Dương Mịch, Lâm Tâm Như từng là nạn nhân của bạo lực phim trường-2
Dương Mịch đóng phim từ khi còn nhỏ.

Chẳng những thế, Dương Mịch còn bị các bạn đồng nghiệp cô lập và nói xấu khi cùng làm người mẫu. Dù không bị bọn họ ra tay đánh đập nhưng người đẹp lại trở thành nạn nhân của những trò nói xấu, móc mỉa. 

Dương Mịch, Lâm Tâm Như từng là nạn nhân của bạo lực phim trường-3
Người đẹp khi mới đi làm người mẫu.

Dù vậy, Dương Mịch vẫn cứng cỏi đương đầu với mọi khó khăn và đi lên bằng tài năng thực lực của mình. Hiện tại cô đã trở thành ngôi sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ và danh tiếng phủ sóng toàn châu Á.

Lâm Tâm Như bị bạn diễn nam lợi dụng

Dương Mịch, Lâm Tâm Như từng là nạn nhân của bạo lực phim trường-4

Năm 1997 khi tham gia vào Hoàn Châu cách cách, Lâm Tâm Như vẫn còn là người mới và hoàn toàn xa lạ với phim trường Đại Lục. Chính vì thế mà cô đã bị Châu Kiệt giở trò lợi dụng khi quay cảnh hôn.

Dương Mịch, Lâm Tâm Như từng là nạn nhân của bạo lực phim trường-5
Lâm Tâm Như từng rất ê chề khi bị Châu Kiệt lợi dụng cưỡng hôn.

Mãi đến sau này khi trả lời phỏng vấn, người đẹp mới dám kể lại câu chuyện năm xưa bị bạn diễn ép "hôn lưỡi". Cô cho biết, lúc ấy mình rất sợ hãi nhưng không thể phản kháng và chỉ muốn cảnh quay đó qua thật nhanh.

Dương Mịch, Lâm Tâm Như từng là nạn nhân của bạo lực phim trường-6
Nữ diễn viên cũng bị bạn diễn nam lợi dụng khi quay "Thượng Hải thám qua".

Trước đó, nữ diễn viên Đài Loan cũng từng phải chịu nhiều uất ức khi đóng phim Thượng Hải thám qua. Khi quay cảnh khiêu vũ, bạn diễn nam đã tranh thủ "động tay động chân". Mặc dù sợ hãi và tủi nhục nhưng Lâm Tâm Như vẫn phải ngậm bồ hòn làm ngọt bởi khi ấy cô chưa có chỗ đứng.

Cãi đạo diễn, Tôn Phi Phi bị hành hung

Dương Mịch, Lâm Tâm Như từng là nạn nhân của bạo lực phim trường-7

Vào chiều 23/12/2010, sau khi Tôn Phi Phi vừa kết thúc cảnh quay ngoại cảnh trên phim trường Huyết sắc lụy tình, cô bất ngờ thấy ba nhân viên đoàn phim chạy tới. Họ ấn mạnh người Phi Phi, ép cô té ngồi xuống đất không thể cử động và sau đó là những cú đấm đá liên hồi suốt 30 phút.

Chứng kiến cảnh hành hung dã man, quản lý của nữ diễn viên liền gọi điện cho cảnh sát nhưng đã bị những nhân viên kia hất văng điện thoại và dẫm nát. 

Dương Mịch, Lâm Tâm Như từng là nạn nhân của bạo lực phim trường-8

Dương Mịch, Lâm Tâm Như từng là nạn nhân của bạo lực phim trường-9
Thương tích trên người Tôn Phi Phi.

Sau khi bị đánh, Tôn Phi Phi có đi tìm và hỏi đạo diễn phim Huyết sắc lụy tình một câu: “Có phải chính ông đã sai người đánh tôi không?”. Vị đạo diễn khiêu khích: “Đúng. Tôi muốn cho cô một bài học”. Còn giám sát sản xuất Dương Đào Hoa luôn mồm hăm dọa cô: “Nếu không muốn ăn đấm nữa thì bớt lời đi”.

Theo một số nguồn tin thì chuyện xảy ra có thể là do mâu thuẫn cá nhân bởi trong suốt quá trình làm phim, Tôn Phi Phi và đạo diễn thường xuyên xảy ra bất đồng.

Lưu Úy Huyên bị đạo diễn ném ếch vào người

Dương Mịch, Lâm Tâm Như từng là nạn nhân của bạo lực phim trường-10

Năm 2014, các trang tin truyền thông đăng tải hình ảnh đạo diễn của đài TVB là Trương Vĩnh Hào hành hạ diễn viên trẻ Lưu Úy Huyên. Theo đó, đạo diễn này dúi đầu của nữ diễn viên 24 tuổi vào tường. Lưu Úy Huyên còn bị ném ếch vào mặt đến mức khóc lóc và nôn ọe khắp sàn.

Dương Mịch, Lâm Tâm Như từng là nạn nhân của bạo lực phim trường-11

Dương Mịch, Lâm Tâm Như từng là nạn nhân của bạo lực phim trường-12

Do bị đánh, nữ diễn viên này sau đó phải nhập viện vì chảy máu. Nhiều người có mặt cho biết sở dĩ Trương Vĩnh Hào hành xử như vậy là do ông này không hài lòng khi Lưu Úy Huyên không diễn đạt một cảnh quay sợ hãi. Để giúp người đẹp biểu đạt tốt, đạo diễn này đã hành xử bạo lực.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-mich-lam-tam-nhu-tung-la-nan-nhan-cua-bao-luc-phim-truong-n-134409.html

Dương Mịch Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất