Dương Mịch mặc váy mỏng tang thách thức thời tiết khiến đàn ông đờ đẫn

Mặc dù đã vào đông, thời tiết khá lạnh nhưng Dương Mịch vẫn diện trang phục mỏng tang.



Sáng sớm nay 8/11, hình ảnh Dương Mịch diện trang phục trên đông dưới hè tại sân bay được hàng loạt các trang tin giải trí Trung Quốc đăng tải. Điều đáng chú ý là không phải Dương Mịch diện trang phục thảm họa hay phản cảm mà chiếc váy ngắn, mỏng tang của cô đang mặc thật thách thức thời tiết khiến cho cánh mày râu có mặt tại phi trường khi đó cũng phải ngoái lại nhìn.

Sau khi kết thúc công việc, Dương Mịch vội vã ra sân bay trở về nhà, với thời tiết đầu đông thì việc mặc một chiếc váy trắng mỏng manh như nữ sinh quả thật can đảm. Mặc dù đã chọn cho mình một chiếc áo len to dài nhưng có lẽ khán giả vẫn ái ngại cho Dương Mịch và thật lo lắng cho sức khỏe của cô khi nhìn thấy chiếc váy nữ sinh mỏng tang kia. Hoàn thành hết những lịch trình, Dương Mịch cho biết cô sẽ nghỉ ngơi một thời gian ngắn và trở về Hongkong cùng gia đình.

Là một trong những tiểu hoa đán duy trì phong độ cả trên màn ảnh cũng như đẳng cấp thời trang, Dương Mịch chẳng khi nào khiến các fan thất vọng mỗi lần xuất hiện.

 

Mới đây, Dương Mịch đã nhận lời tham gia show truyền hình thực tế Real Men 2, trong chương trình đã gọi điện thoại về cho bé Gạo nếp và nhận được lời động viên từ cô con gái nhỏ: "Mami, con yêu mẹ". Đoạn đối thọai giữa bé Gạo nếp với Dương Mịch tuy ngắn ngủi nhưng nhanh chóng trở thành chủ đề hot trên weibo và cụm từ 'Giọng của Gạo nếp' đã trở thành cụm từ tìm kiếm nhiều nhất trong ngày hôm đó.

Khi các ngôi sao tham dự bất cứ một show truyền hình thực tế nào, khán giả đều nghi ngờ và đặt giả thiết rằng liệu kết quả có được sắp xếp hay không nên khi nhận lời Real Men 2, Dương Mịch cũng thẳng thắn cho biết rằng: "Tham gia Real Men 2, mỗi một thành viên đều phải bỏ ra rất nhiều mồ hôi công sức, nếu như có gian lận hoặc cố tình 'diễn theo kịch bản đã có sẵn' thì họ đều trở thành ảnh đế, ảnh hậu hết rồi".

Tiểu Hoàng


thời trang sân bay Dương Mịch

Tin tức mới nhất