Dương Mịch ném đá tả tơi vì 'đâm sau lưng' Lưu Diệc Phi

Sau scandal quỵt tiền từ thiện, Dương Mịch tiếp tục bị tố cố tình chơi xấu Lưu Diệc Phi.

Mới đây, Dương Mịch tiếp tục trở thành tâm điểm "ném đá" của cộng đồng mạng, khi có nguồn tin thông báo về việc Dương Mịch nhận một dự án phim mới mang tên Cự Tượng. Điều đáng nói ở đây là nội dung phim có đề tài dân quốc gần giống với Nam Yên Trai Lục Bút mà Lưu Diệc Phi đang đóng chính.


Theo nguồn tin được cung cấp Cự Tượng là dự án phim truyền hình thuộc đề tài dân quốc, do Gia Hành Thiên Hạ đầu tư sản xuất. Trong khi, Nam Yên Trai Lục Bút là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Lưu Diệc Phi cũng ở mảng truyền hình.


Được biết, nếu Dương Mịch nhận đóng Cự Tượng thì hai bộ phim sẽ được lên sóng vào 2019. Điều đó đồng nghĩa với việc, hai bộ phim bị đem ra so sánh và ảnh hưởng đến Lưu Diệc Phi. Ngay khi thông tin được truyền tải, Dương Mịch một lần nữa bị mỉa mai là "đâm sau lưng" khuê mật.


Trước đó, không ít lần Hoa đán bị chỉ trích khi liên tục nhận những vai diễn trùng với khuê mật của mình. Từ Bộ Bộ Kinh Tâm với Lưu Thi Thi, đến Bên Nhau Trọn Đời của Đường Yên và gần đây nhất là Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa với Lưu Diệc Phi.

Nhiều cư dân mạng bảy tỏ thái độ bức xúc với hành động này của Dương Mịch:

"Dương Mịch có thể chọn kịch bản phim khác với khuê mật hay không? Câu trả lời là không nhé!"

"Dương Mịch đúng là có tâm thật, thấy khuê mật đóng phim nào là nhận ngay dự án phim có kịch bản tương tự".

"Lưu Diệc Phi đóng phim dân quốc thì Dương Mịch cũng phải đóng phim dân quốc chứ. Nếu không lấy đâu ra cái để so sánh. Đúng là khuê mật có khác".

Hiện tại, đại diện của Dương Mịch vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin.

Ra mắt phim cùng lúc: Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh ai mới là nữ hoàng rating thật sự?

Theo Infornet


Lưu Diệc Phi Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao