Dương Mịch ngỡ ngàng khi bị tố quỵt tiền từ thiện của người khuyết tật

Phía Dương Mịch đã ngay lập tức lên tiếng đính chính sau thông tin quỵt tiền từ thiện gây xôn xao trong dư luận.

Chiều 23/3, truyền thông xứ Trung đưa tin Dương Mịch bị chỉ trích vì quỵt tiền từ thiện của người khuyết tật. Ngay khi phóng viên liên lạc được với công ty của Dương Mịch, tất cả đều tỏ ra bất ngờ và không hiểu chuyện gì xảy ra. Riêng Dương Mịch, cô vô cùng ngỡ ngàng cho hay: "Ai lại nghĩ tới việc tiền từ thiện bị lừa mất chứ",

Ngay sau đó, công ty đã ra thông báo chính thức để dập tắt những tin đồn ngoài ý muốn. Được biết vào năm 2013, Lý Manh - người tuyên truyền cho một hội từ thiện của Trung Quốc đã chủ động liên lạc với Dương Mịch để bàn về những hoạt động công ích của nữ diễn viên. Kể từ đó, rất nhiều những vật phẩm từ thiện, quyên góp, Dương Mịch đều thông qua Lý Manh làm việc.

Đến năm 2015, trong buổi họp báo bộ phim Tôi là nhân chứng, Dương Mịch đã thông báo sẽ tài trợ 50 máy đánh chữ và 100 chiếc gậy cho một trường học người khuyết tật. Mọi công tác chuẩn bị, quyên tặng đều được uỷ thác qua Lý Manh. Tuy nhiên 3 năm sau những món quà đã hứa đều chưa đến được với tay người cần.


Dương Mịch tiếp tục bị vướng vào những tin đồn không đáng có

Công ty cho biết thêm hiện tại đang nỗ lực liên lạc với bên Lý Manh nhưng không nhận được phản hồi. Đồng thời cho biết đã sớm liên hệ với bên nhà sản xuất để đặt hàng máy đánh chữ quyên tặng cho các trẻ em khuyết tật.

Nàng "Bạch Thiển" cùng công ty cũng bày tỏ sự đáng tiếc và hi vọng không có tin đồn sai lệch nào phát sinh thêm nữa.

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-mich-ngo-ngang-khi-bi-to-quyt-tien-tu-thien-cua-nguoi-khuyet-tat-n-149437.html

Dương Mịch

Tin tức mới nhất