Dương Mịch tái hợp với Hoắc Kiến Hoa, cư dân mạng phản đối: 'Cô ta đừng nên đóng phim nữa'

Trong khi scandal quỵt tiền từ thiện còn chưa lắng xuống, Dương Mịch đã xuất hiện trong một dự án mới. Điều này khiến cư dân mạng Trung Quốc cảm thấy khó chịu.

Vào sáng ngày 27/5, bộ phim truyền hình Cự Tượng đã chính thức khai máy tại Trung Quốc. Đạo diễn của dự án này là Kim Sa (Nghìn Lẻ Một Đêm, Tân Lượng Kiếm), còn vị trí nhà sản xuất do Cao Sâm (Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa, Người Phiên Dịch) đảm nhận.


Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa tại lễ khai máy.

Cự Tượng cũng là tác phẩm đánh dấu lần hợp tác thứ 3 của Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa trên màn ảnh. Nếu như trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3Trí Mạng Đếm Ngược, cả hai không thể nên duyên với nhau thì dự án mới này sẽ giúp người hâm mộ của họ nhìn thấy thần tượng thành đôi.

Tuy nhiên, lần trở lại màn ảnh này của Dương Mịch đã vấp phải nhiều phản đối của cư dân mạng. Nguyên nhân là do dư âm của scandal quỵt tiền từ thiện vẫn chưa lắng xuống. Nhiều ý kiến cho rằng, khi mọi chuyện còn chưa ngã ngũ thì bà xã Lưu Khải Uy đừng nên đóng phim bởi hình ảnh của cô trong mắt khán giả đã không còn như trước.

Cự Tượng lấy bối cảnh thời dân quốc nói về ngành kiến trúc. Đầu thế kỷ 20, nền kiến trúc tại Thượng Hải chịu nhiều ảnh hưởng của phương tây, sự cổ điển ngày càng thoái trào. Nam chính Thẩm Kỳ Nam và nữ chính Phó Hàm Quân là những thanh niên ôm hoài bão lớn và tự hào với lối kiến trúc của dân tộc, đã nỗ lực tạo dựng sự nghiệp và tầm ảnh hưởng đến nền kiến trúc của Thượng Hải lúc bấy giờ.

Trong phim, Hoắc Kiến Hoa vào vai Thẩm Kỳ Nam, thanh niên xuất thân từ giai cấp công nhân thấp bé nhất, không sợ cực, không ngại khó, dựa vào năng lực và tài năng của bản thân mà khẳng định được vị trí của mình trong ngành xây dựng. Anh trở thành kỹ sư người Hoa đầu tiên tạo nên các công trình có tầm ảnh hưởng to lớn, cống hiến cho người dân tại Thượng Hải.

Trong khi đó, nữ chính Phó Hàm Quân của Dương Mịch là 1 kiến trúc sư thiên tài, có xuất thân gia giáo. Cô dùng tinh hoa kiến trúc Trung Quốc cổ điển phối hợp với thiết kế sáng tạo của mình, tạo lập tên tuổi, trở thành nữ kiến trúc sư nổi bật.

Cự Tượng dự kiến sẽ lên sóng vào năm 2019.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-mich-tai-hop-voi-hoac-kien-hoa-cu-dan-mang-phan-doi-co-ta-dung-nen-dong-phim-nua-n-155091.html

Dương Mịch Hoắc Kiến Hoa

Tin tức mới nhất