Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba đem về hơn 700 tỷ đồng nhờ phim hot

2 ngôi sao đình đám đã giúp công ty quản lý ăn nên làm ra khi đem về lợi nhuận khổng lồ từ việc đóng phim.

Năm 2013, công ty truyền thông ảnh thị Hoan Thụy Thế Kỷ khởi động kế hoạch sản xuất lớn. Dương Mịch lấy hình thức Studio diễn viên ký hợp đồng với công ty này. Hơn 1 năm sau, Hoan Thụy Dương Mịch Studio tách khỏi Hoan Thụy Thế Kỷ và đổi tên thành Gia Hành Thiên Hạ Studio.

Công ty này do nữ diễn viên cùng 2 người quản lý lâu năm là Tằng Gia và Triệu Như Nghiêu cùng nhau thành lập.


Dương Mịch và những nghệ sĩ trực thuộc công ty.

Theo tổng kết lợi nhuận của công ty trong năm 2017, số tiền có được lên đến 220 triệu NDT (770 tỷ đồng), tăng trưởng 46.9% đến 56.1% so với cùng kỳ năm ngoái. Theo đó, doanh thu phát hành phim truyền hình và quản lý diễn viên của công ty tăng trưởng, giúp tổng lợi nhuận tăng lên.

Thành công này đến từ việc Dương Mịch khá "mát tay" trong vai trò làm nhà sản xuất. Năm ngoái, bộ phim truyền hình Tam sinh tam thế thập lý đào hoa do bà xã Lưu Khải Uy đóng chính được khán giả ủng hộ, đem về danh tiếng cho nữ diễn viên và công ty.


Dương Mịch ngày càng thành công trong vai trò diễn viên và sản xuất phim.

Sang đến năm 2018, bà mẹ một con lại khẳng định tài năng với tác phẩm Người đàm phán đóng cùng Hoàng Tử Thao. Dù vấp phải nhiều chê bai về nội dung nhưng bộ phim này vẫn đứng thứ 1 trên bảng xếp hạng rating.

Bên cạnh đó, Dương Mịch cũng rất thành công trong việc lăng xê đàn em. Trong số những nghệ sĩ trẻ đang nằm dưới trướng của Dương Mịch thì cái tên nổi bật nhất chính là Địch Lệ Nhiệt Ba.


Địch Lệ Nhiệt Ba là "gà cưng" của Dương Mịch.

Nhan sắc và khả năng diễn xuất của người đẹp này đang ngày càng hoàn thiện. Từ một gương mặt vô danh, qua bàn tay nâng đỡ của đàn chị, Đich Lệ Nhiệt Ba đã trở thành một trong những Hoa đán được săn đón nhất hiện nay.


Nhan sắc và tài năng của Địch Lệ Nhiệt Ba ngày một "nở rộ".

Trong 2017, mỹ nhân Tân Cương khẳng định tên tuổi với các tác phẩm như Lý Huệ Trân xinh đẹpTam sinh tam thế thập lý đào hoa. Hiện tại, bộ phim Liệt hỏa như ca do cô đóng chính cũng có lượt xem online rất cao, dẫn đầu so với các dự án khác cùng thời điểm.


"Liệt hỏa như ca" là dự án được Gia Hành Thiên Hạ và Dương Mịch đầu tư. Hiện tại bộ phim đang có lượt xem online cao nhất.

Nhờ sự nâng đỡ của Dương Mịch và Gia Hành Thiên Hạ, người đẹp sinh năm 1992 còn được nhiều nhãn hàng chọn làm gương mặt đại diện. Trong số đó phải kể đến hãng thời trang danh tiếng D&G. Điều này không chỉ khiến Địch Lệ Nhiệt Ba nâng tầm danh tiếng mà còn giúp Gia Hành Thiên Hạ đem về số lợi nhuận khổng lồ.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-mich-va-dich-le-nhiet-ba-dem-ve-hon-700-ty-dong-nho-phim-hot-n-149493.html

Địch Lệ Nhiệt Ba Dương Mịch

Tin tức mới nhất