Kỳ lạ khi Dương Mịch và hội chị em showbiz Đường Yên, Lưu Thi Thi cứ chơi một thời gian là y như rằng cạch mặt

Dương Mịch luôn có nhiều bạn bè trong showbiz, thế nhưng chỉ được một thời gian là giữa cô và các bạn lại nghỉ chơi.

Dương Mịch - Hội chị em gấu Teddy

Dương Mịch luôn được biết tới là người có nhiều mối quan hệ trong ngành giải trí. Khi mới gia nhập showbiz, cô là thành viên của "Hội chị em gấu Teddy". Hội bao gồm những cô nàng có cùng đam mê gấu Teddy cũng như phẫu thuật thẩm mỹ.

Các thành viên phải kể tới chị cả Tần Lam, chị hai Hoắc Tư Yến, chị ba Lý Tiểu Lộ, chị tư Hùng Nãi Cẩn, chị năm Cam Vi, chị sáu Tiêu Vũ Vũ và em út Dương Mịch.

Kỳ lạ khi Dương Mịch và hội chị em showbiz Đường Yên, Lưu Thi Thi cứ chơi một thời gian là y như rằng cạch mặt-1Kỳ lạ khi Dương Mịch và hội chị em showbiz Đường Yên, Lưu Thi Thi cứ chơi một thời gian là y như rằng cạch mặt-2
Dương Mịch và hội em chị từng dính nhau như sam

Bẵng đi một thời gian, Dương Mịch không còn được nhìn thấy trong những cuộc vui chơi của Hội. Nhiều tin đồn cho rằng Dương Mịch bất đồng với Lý Tiểu Lộ, chính vì vậy bị khai trừ ra khỏi nhóm. 

Hôn lễ Dương Mịch vắng bóng dáng hội chị em, còn hôn lễ Lý Tiểu Lộ lại có đủ chỉ thiếu mỗi Dương Mịch.

Dương Mịch - Hoắc Tư Yến

Kỳ lạ khi Dương Mịch và hội chị em showbiz Đường Yên, Lưu Thi Thi cứ chơi một thời gian là y như rằng cạch mặt-3

Cùng xuất thân từ hội chị em gấu Teddy, Dương Mịch và Hoắc Tư Yến khá thân thiết ngoài đời. Thế nhưng nhiều blogger nổi tiếng của Trung Quốc cho biết hai nữ minh tinh đã cạch mặt nhau, không bao giờ muốn hợp tác.

Lý do được đưa ra là bởi nữ chính của phim Bữa tiệc của vua được ấn định cho Dương Mịch đóng, tuy nhiên sau đó vì nhiều lý do đoàn làm phim lại quyết định giao vai diễn chính cho Hoắc Tư Yến. Việc này khiến tình cảm cả hai không thể hàn gắn. 

Dương Mịch - Lưu Thi Thi

Dương Mịch và Lưu Thi Thi trở thành bạn bè tri kỷ sau bộ phim Tiên kiếm kỳ hiệp. Lúc bấy giờ người ta thấy Dương Mịch và Lưu Thi Thi tay trong tay bên nhau khắp mọi nơi, thân thiết như chị em ruột thịt

Cũng chỉ một thời gian sau, hai chị em lại chẳng còn thấy bên nhau. Hôn lễ của Dương Mịch và Lưu Thi Thi đều vắng bóng đối phương. 

Kỳ lạ khi Dương Mịch và hội chị em showbiz Đường Yên, Lưu Thi Thi cứ chơi một thời gian là y như rằng cạch mặt-4Kỳ lạ khi Dương Mịch và hội chị em showbiz Đường Yên, Lưu Thi Thi cứ chơi một thời gian là y như rằng cạch mặt-5
Những hình ảnh thân thiết của cả hai đã chỉ còn là quá khứ


Kỳ lạ khi Dương Mịch và hội chị em showbiz Đường Yên, Lưu Thi Thi cứ chơi một thời gian là y như rằng cạch mặt-6
Thậm chí hai ngôi sao còn tình cảm đến mức này

Dương Mịch - Đường Yên

Trong hôn lễ Dương Mịch, Đường Yên đứng cạnh nở nụ cười hạnh phúc với vai trò phù dâu. Nhiều người tưởng rằng Đường Yên sẽ mãi là tri kỷ trong showbiz của Dương Mịch. 

Kỳ lạ khi Dương Mịch và hội chị em showbiz Đường Yên, Lưu Thi Thi cứ chơi một thời gian là y như rằng cạch mặt-7Kỳ lạ khi Dương Mịch và hội chị em showbiz Đường Yên, Lưu Thi Thi cứ chơi một thời gian là y như rằng cạch mặt-8
Cả hai từng thân thiết thế này

Thế nhưng gần đây, cả hai không còn sánh bước bên nhau trong các sự kiện. Trả lời về tin đồn bất hòa, Dương Mịch vẫn niềm nở bày tỏ cả hai là chị em tốt, chỉ là bận rộn khó gặp nhau thường xuyên. Thế nhưng khi góp mặt trong cùng một sự kiện, Dương Mịch bận rộn chụp hình cùng Angela Baby, Nghê Ni, để Đường Yên bơ vơ một mình. 

Kỳ lạ khi Dương Mịch và hội chị em showbiz Đường Yên, Lưu Thi Thi cứ chơi một thời gian là y như rằng cạch mặt-9
Gặp mặt cùng sự kiện, Dương Mịch lại chọn chụp hình cùng Baby và Nghê Ni

Dương Mịch - Lưu Diệc Phi

Nhiều thông tin cho biết Dương Mịch và Lưu Diệc Phi đã quen biết nhau từ hồi tham gia Thần điêu đại hiệp, thế nhưng cũng chẳng hiểu vì sao lại "đường ai nấy đi".

Trong một sự kiện, Đường Yên và Lưu Diệc Phi còn bơ thẳng mặt Dương Mịch khiến nhiều cư dân mạng đặt ra dấu hỏi mâu thuẫn giữa các chị em showbiz căng thẳng đến mức nào.

Kỳ lạ khi Dương Mịch và hội chị em showbiz Đường Yên, Lưu Thi Thi cứ chơi một thời gian là y như rằng cạch mặt-10
Kỳ lạ khi Dương Mịch và hội chị em showbiz Đường Yên, Lưu Thi Thi cứ chơi một thời gian là y như rằng cạch mặt-11
Lưu Diệc Phi, Đường Yên một bên, Dương Mịch lại cô đơn một phía


Kỳ lạ khi Dương Mịch và hội chị em showbiz Đường Yên, Lưu Thi Thi cứ chơi một thời gian là y như rằng cạch mặt-12
Bên này cười nói rôm rả


Kỳ lạ khi Dương Mịch và hội chị em showbiz Đường Yên, Lưu Thi Thi cứ chơi một thời gian là y như rằng cạch mặt-13
Bên kia Dương Mịch không biết nói chuyện với ai

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-mich-va-hoi-chi-em-cu-choi-mot-thoi-gian-la-cach-mat-n-164855.html

Hoắc Tư Yến Lưu Thi Thi Đường Yên Lưu Diệc Phi Dương Mịch

Tin tức mới nhất