Dương Mịch và Lưu Khải Uy bị bắt gặp 'khóa môi' ngọt ngào trên phố

Những hình ảnh ngập tràn trên mạng đã chứng minh vợ chồng Dương Mịch, Lưu Khải Uy "châu về hợp phố", vẫn mặn nồng dù sau bao sóng gió hôn nhân.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ đăng tải hình ảnh được chụp từ phía sau một cặp đôi đang thân mật ôm hôn giữa phố. Theo người này khẳng định, hai người trong ảnh chính là Dương Mịch và Lưu Khải Uy. Bức ảnh được chụp chiều ngày 10/4, khi cả hai tay trong tay cùng dạo phố.

Rất nhanh sau đó, hình ảnh được lan truyền với tốc độ tên lửa. Không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận, cả hai nhân vật chính chọn cách im lặng trước bão tin đồn. Nhiều cư dân mạng chia sẻ sự ủng hộ của họ với Dương Mịch và Lưu Khải Uy khi cả hai "châu về hợp phố" sau nhiều scandal ngoại tình, ly hôn.



Những hình ảnh cho thấy Dương Mịch và Lưu Khải Uy tình cảm trên phố

 

Tháng 11/2016, Dương Mịch lao đao trước thông tin Lưu Khải Uy ngoại tình với bạn diễn Vương Âu. Hai người liên tục bị bắt gặp đi xem phim hoặc ở trong phòng nhiều giờ cùng nhau. Giữa tâm bão scandal, Dương Mịch một mực tin tưởng chồng, đồng thời phủ nhận tin đồn ly hôn.

Thời gian gần đây, cư dân mạng thường xuyên bắt gặp Dương Mịch quay về Hong Kong, cùng chồng đến tham dự các hoạt động ở trường của con. Mới đây, cả gia đình nhà Lưu còn cùng nhau ra sân bay tiễn Dương Mịch đến Bắc Kinh đóng phim, thể hiện tình cảm gắn bó.


Dương Mịch tạm biệt chồng con để đến Bắc Kinh tiếp tục quay phim
.

Giang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-mich-va-luu-khai-uy-bi-bat-gap-khoa-moi-ngot-ngao-tren-pho-n-116795.html

lưu khải uy Dương Mịch

Tin tức mới nhất