Dương Mỹ Linh ẩn ý 'TÂM' của tình cũ - Bằng Kiều 'đã bị đánh mất bằng thủ đoạn'

"Tâm con người bị đánh mất bằng những thủ đoạn hết rồi. Ăn trái thì nhớ kẻ trồng cây nha", Dương Mỹ Linh "đá xéo".

Sau thời gian im ắng, câu chuyện tình dang dở của Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh bỗng dưng gây chú ý trở lại vì những chia sẻ mới đây từ người trong cuộc.

Ồn ào bắt đầu từ dòng đăng tải chia sẻ câu chuyện trồng cây ăn quả của phụ huynh để bình luận về chữ "Tâm" của Bằng Kiều.

Đăng ảnh hình ảnh cầm quả mãng cầu, nam ca sĩ Trái tim bên lề bảo: "Đời sống này cuối cùng quan trọng nhất vẫn là chữ tâm... Chỉ cần tâm trong sáng và lương thiện thì kiểu gì cũng có kết quả tốt, kể cả những điều người khác nghĩ là 'xui' cho bạn, nhưng thật sự với bạn, đó là sự may mắn đấy. Mẹ trồng cây nào cũng trĩu trịt, quả to mà ngọt lịm lìm lim. Chỉ có thể chăm bằng tâm mới ra trái như vậy được".

Câu chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như chỉ sau ít giờ Bằng Kiều chia sẻ, Dương Mỹ Linh - tình cũ của anh đã mở lời bàn luận. Tuy nhiên, mỹ nhân họ Dương lại đưa ra quan điểm trái ngược với người cũ dù cùng nói về một chữ "Tâm".

Chia sẻ khoảnh khắc đời thường đang đi cắt quả trong vườn, Dương Mỹ Linh ẩn ý: "Cô ơi con nghe người ta nói là người lương thiện và sống bằng tâm thì trồng cây ăn trái thì kết quả tốt là trái to đã vậy còn ngọt lịm hả cô?

Eo ơi thế mà con tưởng trồng bằng thuốc tăng trưởng và những loại thuốc kích thích hay này nọ mới cho sai trái, to trái... Vậy là con nghĩ sai cô hả? Con tưởng tâm con người bị đánh mất bằng những thủ đoạn hết rồi. À thì ra tâm con người có thể trồng cây được, ăn trái thì nhớ kẻ trồng cây nha. Trái cây dễ chăm chứ con người thì khó chăm lắm à nha".

Dù không nhắc đích danh tới người cô định hướng tới, nhưng những chia sẻ của Dương Mỹ Linh vào thời điểm nhạy cảm ngay sau chia sẻ của giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu đã khiến nhiều người phân vân, phải chăng cô đang ẩn ý tới tình cũ họ Nguyễn?

Nghi vấn càng thêm có cơ sở khi một người chị em thân thiết lên tiếng khuyên Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 "hãy im lặng". Dẫn lại chia sẻ của Dương Mỹ Linh, người này khuyên nhủ: "Đã im lặng bao nhiêu ngày tháng thì hãy tiếp tục im lặng nhé em gái.

Đừng có nóng, thị phi, sóng gió, đau khổ đến mức như thế mà em còn vượt qua được thì xá gì cái vườn cây này. Hãy quên đi mãng cầu, ao cá, vườn rau,... quên đi những ngày tháng bão giông. Quên đi chữ 'tình' mà em đã sống chết níu giữ. Quên cả cái 'nghĩa' nhạt toẹt mà em cố mơ khi tình đã cạn.

Vô tâm rồi lại vô tình, người cứ thế bội bạc. Em không thể lên tiếng. Em đã ra sức bảo vệ người em yêu cho đến cùng cực thì ráng thêm chút nữa. Rồi em sẽ thanh thản và ngẩng cao đầu. Rồi em sẽ hạnh phúc với cuộc tình mới xứng đáng hơn".

Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh từng có thời gian yêu đương khá dài. Những tưởng chuyện tình của ông bố ba con và nàng hậu sẽ đi đến cái kết đẹp khi chàng và nàng cùng sánh đôi trên mọi cung đường, ở đâu có Linh là ở đó có Kiều và ngược lại. Trong thời gian yêu nhau, Hoa hậu Phụ nữ qua ảnh cũng chuyển hẳn sang Mỹ sống cùng Bằng Kiều.

Tuy nhiên, cả hai đã đường ai nấy bước sau 3 năm mặn nồng. Theo đó, khác biệt tính cách là lý do được mỹ nhân họ Dương đưa ra cho mối tình dang dở với giọng ca Để nhớ một thời ta đã yêu. "Chia tay Bằng Kiều vì khác biệt tính cách", Dương Mỹ Linh khẳng định.

Dù chọn cách lặng im và chia tay trong sự văn minh, tuy nhiên cách đây không lâu, một người bạn rất thân của Dương Mỹ Linh - đạo diễn Nguyễn Ngọc Thụy - từng nói bóng gió lý do thật sự khiến cặp tình nhân ngôi sao này "tan đàn xẻ nghé" vì Dương Mỹ Linh bị Bằng Kiều lừa gạt, thậm chí đánh đập.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duong-my-linh-an-y-tam-cua-tinh-cu-bang-kieu-da-bi-danh-mat-bang-thu-doan-n-153564.html

Dương Mỹ Linh Bằng Kiều

Tin tức mới nhất