Đường Ninh - Hoa đán TVB nổi danh một thời giờ sống ra sao?

Đường Ninh - Hoa đán nổi danh trên màn ảnh TVB một thời - vẫn xinh đẹp rạng rỡ như thiếu nữ dù đã 36 tuổi.



Đóng phim từ thơ bé

Khi lên 8 tuổi, Đường Ninh bén duyên phim ảnh với vai Hồng Đậu khi bé trong bộ phim điện ảnh Tung hoành tứ hải. Dù đóng chung phim với các ngôi sao hàng đầu Hong Kong như Châu Nhuận Phát, Trương Quốc Vinh và Chung Sở Hồng nhưng cô không hề bị lu mờ.

Đường Ninh ghi điểm với diễn xuất tự nhiên, giàu cảm xúc. Dù trong cảnh vui hay buồn, cô bé đều hoàn thành tốt.


Ngay từ bé, Đường Ninh đã được đánh giá rất cao về khả năng diễn xuất

Xinh xắn lại biết diễn, Đường Ninh được các đạo diễn săn đón nhiệt tình. Cô trở thành gương mặt sao nhí quen thuộc trên màn ảnh nhỏ và màn ảnh rộng xứ Cảng thơm khi mỗi năm đều tham gia từ 2 đến 3 tác phẩm.


Đường Ninh từng được cộng tác với nhiều ngôi sao hàng đầu Hong Kong như Trương Quốc Vinh, Châu Tinh Trì...

Đường Ninh được giới chuyên môn đánh giá là một trong những diễn viên 8X có tiềm năng phát triển nhất trên màn ảnh Hong Kong. Hai ngôi sao hạng A Châu Nhuận Phát và Trương Quốc Vinh cũng dành tặng diễn viên nhí họ Đường nhiều lời khen có cánh. 

Hoa đán dễ thương trên màn ảnh TVB

Bước sang tuổi thiếu nữ, Đường Ninh càng thêm xinh đẹp rạng rỡ. Cô cũng có bước chuyển thành công trên màn ảnh. Từ vai diễn thời thơ ấu của nhân vật chính, người đẹp chuyển sang các dạng nhân vật trưởng thành. 


Đường Ninh có bước đột phá trong sự nghiệp với vai diễn Sư Phi Huyên trong "Song long Đại Đường"

Năm 2004, Đường Ninh bước lên hàng ngũ Hoa đán của đài TVB với vai diễn Sư Phi Huyên trong bộ phim truyền hình Song long Đại Đường. Tạo hình thanh tú, thoát tục của cô trong phim làm thổn thức trái tim không biết bao nhiêu khán giả.


Không chỉ đóng phim TVB, Đường Ninh còn tham gia một số bộ phim Trung Quốc như "Cách cách cuối cùng", "Liêu trai"

Vị trí của Đường Ninh trên màn ảnh TVB tiếp tục được khẳng định với các bộ phim Đột phá cuối cùng, Loạn thế giai nhân, Định mệnh oan nghiệt Mạc hậu quyền uy. Bên cạnh đó, cô còn lấn sân sang thị trường Trung Quốc khi tham gia các tác phẩm Cách cách cuối cùng, Liêu trai...

Hạnh phúc với vai trò làm vợ, làm mẹ

Tháng 9/2010, Đường Ninh bất ngờ tuyên bố kết hôn với đạo diễn Đặng Vỹ Kiệt. Cô hạ sinh một bé trai vào tháng 3/2011 và một bé gái vào tháng 1/2015. Sau khi lập gia đình, Đường Ninh gần như rút khỏi làng giải trí để chăm lo cho tổ ấm. 


Đường Ninh và chồng - đạo diễn Đặng Vỹ Kiệt


Con trai và con gái dễ thương của Đường Ninh


Đường Ninh trẻ trung và xinh tươi ở tuổi 36

Năm nay, Đường Ninh đã bước sang tuổi 36 nhưng vẫn sở hữu nhan sắc trẻ đẹp đáng ngưỡng mộ. Dù hiện tại không còn đóng phim nhưng người đẹp Song long Đại Đường vẫn luôn là một trong những Hoa đán TVB dễ thương nhất trong lòng khán giả.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duong-ninh-hoa-dan-tvb-noi-danh-mot-thoi-gio-song-ra-sao-n-118541.html

tvb hoa đán

Tin tức mới nhất