'Dương Quá' lộ nhan sắc già nua, tiếc nuối hình ảnh sexy một thời

Lý Minh Thuận xuất hiện với hình ảnh xuề xòa, tăng cân ở tuổi 51, thời trẻ nam diễn viên sở hữu phong thái phong trần, quyến rũ.

Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương là 2 ngôi sao nổi tiếng nhất của Singapore. Cặp "kim đồng - ngọc nữ" không chỉ hợp tác ăn ý trên phim mà họ còn kết hôn, có một gia đình hạnh phúc trong hàng chục năm qua. 

Dương Quá lộ nhan sắc già nua, tiếc nuối hình ảnh sexy một thời-1

Phạm Văn Phương thời gian gần đây tập trung vào việc viết sách thiếu nhi, chăm lo cho gia đình. Trong dịp xuất bản sách mới, nữ diễn viên khoe ảnh gia đình. Nhan sắc của Lý Minh Thuận trở thành chủ đề bàn luận rôm rả của công chúng. 

Ngôi sao 51 tuổi tăng cân thấy rõ, gương mặt lẫn hình thể đề phốp pháp. Lý Minh Thuận để tóc râu, tóc bạc tự nhiên. Tạo hình xuề xòa của nam diễn viên trái ngược với vẻ trẻ trung, sành điệu của vợ Phạm Văn Phương. Có thể Lý Minh Thuận muốn theo đuổi hình ảnh trưởng thành, từng trải. Một số khán giả chia sẻ họ khá sốc khi thấy nam diễn viên xuống sắc.

Dương Quá lộ nhan sắc già nua, tiếc nuối hình ảnh sexy một thời-2

Dương Quá lộ nhan sắc già nua, tiếc nuối hình ảnh sexy một thời-3

Lý Minh Thuận thủa trẻ cũng là một mỹ nam mang nét đẹp rắn rỏi, nam tính là người tình trong mơ của các cô gái. Từ 1998, hầu như năm nào anh cũng có mặt ở vị trí số 1, số 2 trong top 10 ngôi sao đắt giá nhất Singapore.

Dương Quá lộ nhan sắc già nua, tiếc nuối hình ảnh sexy một thời-4Dương Quá lộ nhan sắc già nua, tiếc nuối hình ảnh sexy một thời-5

Nam diễn viên sở hữu gương mặt góc cạnh, sống mũi cao, làn da rám nắng đầy cá tính và ánh mắt biến diễn. Gương mặt của Lý Minh Thuận có thể diễn được cả đạng vai chính diện lẫn phản diện. 

Dương Quá lộ nhan sắc già nua, tiếc nuối hình ảnh sexy một thời-6Dương Quá lộ nhan sắc già nua, tiếc nuối hình ảnh sexy một thời-7

Lý Minh Thuận khởi nghiệp bằng nghề người mẫu năm 1995, dù là tay ngang diễn xuất nhưng anh vẫn giành được giải Nam chính xuất sắc tại lễ trao giải điện ảnh Star Awards của Singapore với tác phẩm The Price Of Peace vào năm 1997. 

Dương Quá lộ nhan sắc già nua, tiếc nuối hình ảnh sexy một thời-8

Dương Quá lộ nhan sắc già nua, tiếc nuối hình ảnh sexy một thời-9

Lý Minh Thuận được giao vai Dương Quá trong Thần Điêu Đại Hiệp (1998) đóng cùng Phạm Văn Phương. Từ bộ phim này, cặp đôi nảy sinh tình cảm, sau đó kết hôn, trở thành cặp "tiên đồng ngọc nữ" trong lòng công chúng.

Dương Quá lộ nhan sắc già nua, tiếc nuối hình ảnh sexy một thời-10Dương Quá lộ nhan sắc già nua, tiếc nuối hình ảnh sexy một thời-11

Lý Minh Thuận có nhiều tác phẩm nổi tiếng khắp châu Á như Tiếu Ngạo Giang Hồ (2000), Có Tình Có Nghĩa (2002), Truyền Thuyết Hằng Nga (2003), Chuyện Tình Ở Phi Long Thiên Trì (Long Nữ anh hùng) (2004), Chiếc Ly Thần (2006), Lục Tiểu Phụng I-II...

 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-minh-thuan-lo-nhan-sac-gia-nua-tiec-nuoi-hinh-anh-sexy-mot-thoi-n-319971.html

Sao Hoa Ngữ Lý Minh Thuận Phạm Văn Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao