Đường tình duyên của những mỹ nhân chuyển giới nổi tiếng showbiz Việt

So với Cindy Thái Tài, Hương Giang Idol thì Lâm Khánh Chi hiện đang là người đẹp chuyển giới hạnh phúc nhất vì cô đang chuẩn bị lên xe hoa về dinh.

Chuyện tình cảm của những nghệ sĩ trong showbiz Việt luôn là tâm điểm chú ý của khán giả. Đặc biệt, đường tình duyên của những người đẹp chuyển giới càng khiến nhiều người tò mò hơn. Với mỹ nhân chuyển giới để kiếm tìm được nửa kia và đi được cùng nhau đến cuối con đường tình quả thực không dễ dàng gì, và cũng có thể coi là kỳ tích.

Cùng 2sao điểm danh đường tình của người đẹp chuyển giới của làng giải trí Việt.

Lâm Khánh Chi - mỹ nhân có bến đỗ hạnh phúc sau hai cuộc tình không trọn vẹn

Mở đầu cho danh sách tình duyên của mỹ nhân chuyển giới Việt không thể thiếu cái tên Lâm Khánh Chi. Người đẹp 40 tuổi từng khiến người hâm mộ mừng hụt khi quyết định lên xe hoa với người tình rồi sau đó lại hủy hôn. 

Người đàn ông đầu tiên của mỹ nhân họ Huỳnh là Nguyên Cường - bạn trai kém 11 tuổi luôn đồng hành với cô trong thời gian phẫu thuật chuyển giới ở Thái Lan. Nói về Lâm Khánh Chi, Nguyên Cường từng chia sẻ muốn cô là một người con gái thực thụ để anh được thoải mái bày tỏ tình cảm như nhiều cặp tình nhân khác.
 

Đường tình duyên của những mỹ nhân chuyển giới nổi tiếng showbiz Việt-1

Đường tình duyên của những mỹ nhân chuyển giới nổi tiếng showbiz Việt-2
Hai người đàn ông đầu tiên của Lâm Khánh Chi.


Vượt qua mọi rào cản, cặp đôi quyết định tiến đến hôn nhân nhưng tới tháng 4/2014 Lâm Khánh Chi chia tay bạn trai.

Sau Nguyên Cường, giọng ca Sóng gió tình ta tiếp tục đến với Kenny Thắng - Việt kiều sinh sống tại Mỹ. Sau nhiều lần mất liên lạc, cuối cùng cả hai đã gặp lại nhau và cô nhận được lời cầu hôn từ bạn trai. Những tưởng đây sẽ là bến đỗ cuối cùng nhưng đến tháng 8/2015, cả hai bất ngờ “đường ai nấy đi” khi Lâm Khánh Chi quyết định chia tay người bạn trai đặc biệt của mình.

Sau hai cuộc tình không có hồi kết, mới đây người hâm mộ đón nhận tin vui từ mỹ nhân chuyển giới khi cô thông báo lên xe hoa với bạn trai kém 8 tuổi vào tháng 12 tới. Được biết ông xã tương lai của Lâm Khánh Chi là Trần Phi Hùng (sinh năm 1985, quê Nam Định), hiện kinh doanh và sinh sống tại Bà Rịa Vũng Tàu.
 

Đường tình duyên của những mỹ nhân chuyển giới nổi tiếng showbiz Việt-3
Lâm Khánh Chi và chồng trẻ kém 8 tuổi.


Trước đó vào ngày 15/11, người đẹp cùng bạn trai doanh nhân đã thực hiện những bước đầu tiên cho lễ vu quy. Sau những lần đổ vỡ, Lâm Khánh Chi cũng đã tìm được cho mình bến đỗ yên bình.

Hương Giang Idol - mỹ nhân may mắn cả tình duyên lẫn sự nghiệp

Trong số những người đẹp chuyển giới, Hương Giang Idol có đường sự nghiệp và tình duyên may mắn hơn nhiều. Sau khi xuất hiện trong chương trình Cuộc đua kỳ thú, cái tên Hương Giang Idol dần chiếm được cảm tình của khán giả bởi sự quyết đoán, thông minh. Bên cạnh đó, giọng ca Chẳng ai là của riêng còn tìm được tình yêu với anh chàng điển trai - Criss Lai.
 

Đường tình duyên của những mỹ nhân chuyển giới nổi tiếng showbiz Việt-4
Hương Giang Idol và bạn trai Criss Lai.


Cả hai đã có khoảng thời gian sống chung hạnh phúc. Thế nhưng cuối cùng cặp trai tài gái sắc cũng không có một cái kết có hậu như khán giả mong chờ sau hai năm mặn nồng. 


Sau cuộc tình với Criss Lai, Hương Giang Idol khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Mới đây cô nàng bất ngờ đăng tải hình ảnh người đàn ông giấu mặt trên trang cá nhân. Khán giả không khỏi "bán tính bán nghi" và cho rằng đây là người tiếp theo bước vào cuộc đời của nữ ca sĩ chuyển giới. Trước những tin đồn này, Hương Giang Idol chọn giải pháp im lặng. 
 

Đường tình duyên của những mỹ nhân chuyển giới nổi tiếng showbiz Việt-5
Sau đổ vỡ với Criss, Hương Giang Idol khá kín tiếng trong đời tư.

Cindy Thái Tài - người đẹp chuyển giới có tình duyên lận đận

Là người đầu tiên trong showbiz công khai chuyển giới, Cindy Thái Tài được nhắc tới là người dám sống thật với giới tính của mình. Thế nhưng so với đàn em, đường tình duyên của cô khá lận đận. Ngay từ đầu, người đàn bà chuyển giới đã gặp khó khăn trong việc có được tấm giấy chứng nhận giới tính để có thể gắn bó cuộc đời với một người đàn ông chị yêu.
 

Đường tình duyên của những mỹ nhân chuyển giới nổi tiếng showbiz Việt-6
Cindy Thái Tài trước và sau khi chuyển giới.
 

Nữ ca sĩ từng trải qua 3 cuộc hôn nhân không được pháp luật công nhận. Mãi tới khi sang Anh cô mới được cấp giấy chứng nhận xác thực về chuyện giới tính. Thế nhưng đến lúc này, người chồng thứ tư của cô mắc căn bệnh ung thư quái ác và qua đời sau đó không lâu.

Mất đi người đàn ông của đời mình, Cindy Thái Tài thấy để tìm kiếm cho mình một gia đình đúng nghĩa, hạnh phúc và bình yên đâu quả thực không dễ dàng. "Đôi khi tôi nghĩ, ước mơ nhỏ bé là được làm vợ, làm mẹ đúng nghĩa sao khó quá!", người đẹp chuyển giới thở dài.
 

Đường tình duyên của những mỹ nhân chuyển giới nổi tiếng showbiz Việt-7
Cindy Thái Tài khá lận đận trong đường tình duyên.


Không có người đàn ông yêu thương bên cạnh, niềm vui của giọng ca Cho em ngày gió xanh là cậu con trai nhỏ mà cô nhận nuôi. Hiện tại dù có bạn trai mới nhưng những nỗi đau mà cô gặp phải vẫn hiện hữu trong tâm trí người phụ nữ này. 

 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-tinh-duyen-cua-nhung-my-nhan-chuyen-gioi-noi-tieng-showbiz-viet-n-138990.html

Lâm Khánh Chi người chuyển giới Hương Giang idol

Tin tức mới nhất