TRÙNG HỢP KHÓ TIN: Chỉ trong 1 tuần, liên tiếp 4 nhân vật tên 'Anh' thay nhau 'náo loạn' showbiz Việt

Dương Tú Anh bị ném đá tảng vì gây tranh cãi với người yêu cũ của chồng. Huỳnh Anh bị tố đi trễ khiến 100 người phải chờ, gọi 78 cuộc không bắt máy.

Sau hàng loạt sự kiện nhạt muối, từ chuyện chiếc váy nhái cho tới ồn ào ê-kip bỏ quên... tuần qua showbiz Việt được phen chao đảo khi liên tiếp nổ ra scandal. Một phát hiện thú vị khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang khi những ngôi sao làm dậy sóng cơn bão giải trí tuần này đều có tên "Anh". 


Kim Anh lên tiếng "xỉa xói" Pew Pew khi tham gia "Mảnh ghép tình yêu".

Mở đầu là vụ việc dancer Kim Anh cay cú mắng Pew Pew khi tham gia Mảnh ghép tình yêu. Đây được xem là "phát súng" đầu tiên cho những cú nổ tiếp theo của làng giải trí Việt. Sau khi lên sóng chương trình, Kim Anh lên tiếng "đá xéo" chàng hot streamer điển trai trên Instagram.

Không những thế, trên Facebook nữ dancer thẳng thừng: "Và ma cà rồng không thích các thể loại đàn bà hoặc cắm mặt vào game". Dù không chỉ mặt nhân vật được nhắc đến nhưng cộng đồng mạng khẳng định cô đang ám chỉ tới PewPew.

Nhiều ý kiến cho rằng, Kim Anh cay cú khi hot streamer không lựa chọn mình. Thậm chí nhiều fans của chàng trai trẻ ném đá Kim Anh "hám fame", dựa hơi PewPew hòng nổi tiếng. 


Bị chỉ trích, Kim Anh lên tiếng xin lỗi vì có lời nói quá khích.

Trước sự việc ngày càng lan rộng, phía nữ dancer lên tiếng xin lỗi đồng thời cô khẳng định bản thân không cần đu bám Pew Pew để được nổi tiếng như dư luận đồn đại. 

"Phát súng" tên Anh đầu tiên nổ ra, phát súng thứ 2 với cái tên Việt Anh cũng kịp "lên nòng" bắn tỉa vào đích nhắm showbiz. Theo đó, mấy ngày qua trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh Việt Anh - Quế Vân hẹn hò. Trên trang cá nhân, cựu người mẫu sinh năm 1982 thường xuyên đăng tải trạng thái ám chỉ cuộc tình tan vỡ khiến nghi án Việt Anh - Quế Vân có tình cảm càng thêm cơ sở. 


Việt Anh - Quế Vân dậy sóng dư luận khi rộ nghi án tình cảm.

Không những thế, trước nghi án ông xã "mèo mỡ", vợ Việt Anh bức xúc dằn mặt kẻ la liếm và chen chân vào gia đình mình: "La liếm ai thì la liếm chứ chừa mặt chồng em ra". Sự tức giận của vợ nam diễn viên giữa thời điểm ồn ào của chồng làm thổi bùng lên sự việc. 

Tuy nhiên chỉ ít ngày sau khi hình ảnh rò rỉ, trang cá nhân nam diễn viên Người phán xử và Quế Vân đăng tải đoạn clip ngắn khi lại khoảnh khắc cả hai hợp tác chung khi làm việc. Được biết, cặp đôi cùng tham gia dự án nên không có chuyện khuất tất như những thông tin lan truyền trước đó.

"Cậu ấm Phan Hải" sau đó gửi lời xin lỗi bà xã: "Có những việc đôi lúc không thể chia sẻ ngay được. Mấy ngày qua chúng ta đã trải qua những thời điểm căng thẳng. Có lẽ giờ mẹ đã hiểu rồi đúng không. Xin lỗi mẹ Đậu nhé, đi bơi thế này đã mát mẻ chưa?".

Mặc dù sự việc kết thúc trong êm đẹp nhưng người hâm mộ không khỏi phẫn nộ vì trò "mèo vờn chuột" truyền thông và dùng chiêu trò để Pr cho dự án mới của Quế Vân và Việt Anh. Thậm chí, nhiều người kêu gọi tẩy chay và không có nhiều lời lẽ tốt đẹp cho nam diễn viên Người phán xử cũng như cựu người mẫu. 

Những tưởng sau hai cái tên Việt Anh - Kim Anh, làng giải trí Việt sẽ yên bình. Tuy nhiên cuối tuần qua, cuộc "tổng công kích" của Huỳnh Anh và Á hậu Tú Anh lại khiến dư luận chao đảo. Cụ thể vào trưa 14/7, Việt Hương lên tiếng chửi thẳng mặt nam diễn viên tên "Anh" đi trễ khiến 100 người phải chờ và gọi 78 cuộc không bắt máy.


Clip Việt Hương chửi thẳng mặt diễn viên A đi trễ.

"Sống ở đời phải biết điều. Đẹp rồi thì làm ơn phải giỏi, giỏi rồi cũng phải biết làm sao cho tốt hơn. Đẹp trai không mài ra ăn được nghe cưng. Đẹp trai về lấy miếng vải mài ra rồi liếm cho no", nữ nghệ sĩ bức xúc. 

Ngay sau đoạn clip, Huỳnh Anh lên tiếng thừa nhận là người nghệ sĩ gạo cội nhắc đến. "Tôi đã nhập viện từ tối qua vì sốt cao liên tục mấy ngày nay. Vì quá gấp rút, điện thoại tôi cũng để ở nhà, thậm chí bạn gái ở nước ngoài cũng không thể liên lạc được. Chỉ cách đây nửa tiếng khi dần khỏe lại, tôi mới biết sự việc nghiêm trọng đến vậy.

Từ trước đến nay Huỳnh Anh không phải là người vô trách nhiệm trong công việc, nhưng có giải thích thế nào thì tôi cũng đã sai. Chắc chắn khi xuất viện tôi sẽ đích thân lên tiếng và gửi lời xin lỗi sớm nhất đến khán giả và ekip đã vì mình mà chịu ảnh hưởng",
Huỳnh Anh phân trần.


Bị nghệ sĩ gạo cội tố đi trễ, Huỳnh Anh lên tiếng xin lỗi.

Đồng thời, nam diễn viên cúi đầu xin lỗi Việt Hương cùng các nghệ sĩ có mặt tham gia buổi ghi hình cũng như ekip chương trình. Dù gây sốc nhưng scandal của Huỳnh Anh nhanh chóng bị "rửa trôi" và nhường lại spotlight cho Á hậu Tú Anh. 

Chân dài họ Dương bị nghi ngờ đá xéo Văn Mai Hương khi có thông tin cho rằng gia đình chồng sắp cưới của Tú Anh mời Văn Mai Hương tới dự hôn lễ vào ngày 21/7. Trong bài viết trên trang cá nhân, mỹ nhân sinh năm 1992 không ngần ngại sử dụng hastag "bớt sân si" nhắn tới một cô gái. Dù không nhắc tên nhưng hàng loạt ý kiến cho rằng cô đang ẩn ý tới tình cũ của ông xã. 

Bên cạnh đó, trong phần bình luận Dương Tú Anh khẳng định gia đình ông xã tương lai không hề mời Văn Mai Hương tới dự hôn lễ. Giữa lúc tình mới so đo với tình cũ, "nam chính" trong vụ ồn ào bất ngờ lên tiếng bảo vệ Tú Anh.


Tú Anh bị ném đá khi đào chuyện người yêu cũ của chồng.

Giống như vị hôn thê, ông xã tương lai của Tú Anh cho biết gia đình mình không mời Văn Mai Hương tới dự hôn lễ. Anh phân trần: "Phía nhà mình cũng không ai mời Hương. Đây là sự đính chính của mình và thay mặt từ phía nhà mình". 

Hôn phu Tú Anh còn tiết lộ quá khứ bị tình cũ lợi dụng: "Nếu Hương luôn lôi mình ra làm công cụ PR sản phẩm thì mình cũng không biết phải nói gì hơn vì cũng từng một lần rồi". Thay vì nhận được ủng hộ, lời chia sẻ của ông xã Tú Anh nhận phải "đá tảng" từ dư luận.

Cũng trong tuần qua, ồn ào ly hôn của Trương Quỳnh Anh - Tim nổi lên sau một thời gian lấp lửng đường ai nấy đi. Dù chia tay nhưng dường như thông tin này của cặp đôi thị phi không mấy thu hút dư luận bởi trước đó, cả hai nhiều lần chơi trò "ú tim" chuyện tình cảm trước báo chí.
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duong-tu-anh-huynh-anh-va-2-sao-ten-anh-nao-loan-showbiz-n-159544.html

Việt Anh Huỳnh Anh Quế Vân Á hậu Tú Anh Việt Hương

Tin tức mới nhất