Dương Tử Quỳnh lên tiếng ủng hộ đạo diễn ‘Vệ binh dải Ngân hà’

Minh tinh 56 tuổi người Malaysia là gương mặt tiếp theo của loạt phim “Guardians of the Galaxy” lên tiếng bảo vệ đạo diễn James Gunn sau khi ông bị Disney sa thải.

Dù Disney nhất quyết không thu hồi quyết định sa thải James Gunn, dàn sao của loạt Guardians of the Galaxy vẫn tiếp tục lên tiếng bảo vệ nhà làm phim.

Cách đây hơn một tháng, ông bị “nhà chuột” cắt hợp đồng và buộc phải ngừng mọi công việc liên quan tới Guardians of the Galaxy Vol. 3 hay Kỷ nguyên anh hùng IV (Phase IV) của MCU do những dòng tweet đùa cợt phản cảm mà ông viết ra trong khoảng thời gian 2008-2011.

Lần lượt Dave Bautista, Zoe Saldana hay Chris Pratt đã lên tiếng ủng hộ James Gunn trước quyết định có phần vội vàng của Disney. Và Dương Tử Quỳnh là cái tên tiếp theo gia nhập đội ngũ đó.

Dương Tử Quỳnh lên tiếng ủng hộ đạo diễn ‘Vệ binh dải Ngân hà’-1
Dương Tử Quỳnh từng sắm vai khách mời trong Guardians of the Galaxy Vol. 2 (2017). Ảnh: Disney.

Trong cuộc phỏng vấn với trang Yahoo! Movies, Dương Tử Quỳnh phát biểu: “Tôi bị sốc khi chúng ta để điều đó xảy ra. Người ta bàn luận và đưa ra quyết định về những điều Gunn đã viết từ rất lâu rồi. Nếu ông ấy viết ra chúng vào ngày hôm qua hoặc hôm nay, đó là chuyện lớn. Tại sao phải đào bới quá khứ của Gunn?

Tôi hoàn toàn không hiểu quyết định ấy. Chuyện này thực sự không cần thiết. Liệu điều đó sẽ mang đến lợi ích gì đây?”, Dương Tử Quỳnh nói thêm.

Quả đúng là nội dung những dòng tweet mà James Gunn viết ra có thể làm “nóng mặt” không ít người. Nhưng chúng vốn ra đời từ trước khi Disney ký hợp đồng với nhà làm phim cho Guardians of the Galaxy (2014). Và bản thân Gunn từng phải lên báo gửi lời xin lỗi về kiểu đùa của mình từ 2012.

Nhiều người cho rằng Disney chắc chắn đã phải tìm hiểu kỹ hồ sơ của James Gunn từ trước thời điểm 2014. Và nếu cảm thấy ông không phù hợp với tôn chỉ của hãng, họ không nên ký hợp đồng với Gunn ngay từ đầu.

Hậu quả của vụ việc là Guardians of the Galaxy Vol. 3 hiện bị trì hoãn vô thời hạn, dù trước đó, đây được coi là dự án bản lề của MCU trong Kỷ nguyên anh hùng IV. Cộng thêm việc Dave Bautista liên tục mỉa mai Disney trên mạng xã hội, công chúng chưa rõ liệu tương lai của đội hình Vệ binh dải Ngân hà lúc này sẽ đi về đâu.

Avengers 4 đang chuẩn bị bước vào giai đoạn quay lại một số trường đoạn. Và có tin đồn cho rằng Disney muốn nhân dịp này “xử đẹp” các nhân vật của Vệ binh dải Ngân hà, qua đó mở đường cho đội hình hoàn toàn mới trong tương lai gần.

Dương Tử Quỳnh lên tiếng ủng hộ đạo diễn ‘Vệ binh dải Ngân hà’-2
Khán giả Việt Nam chuẩn bị được tái ngộ Dương Tử Quỳnh trên màn ảnh qua Crazy Rich Asians. Ảnh: Warner Bros.

Trong loạt Guardians of the Galaxy, Dương Tử Quỳnh vào vai Aleta Ogord - một thành viên của nhóm Vệ binh dải Ngân hà đời đầu. Đội hình này từng được hé lộ ở cuối phần hai, và James Gunn không hề giấu diếm ý định muốn làm phim về nhóm nhân vật.

Hãy ủng hộ James Gunn. Ông ấy là một nhà làm phim tài ba. Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu. Người ta không thể trù dập một người tốt, tôi luôn tin như vậy”, chị kết luận.

Thời gian qua, Dương Tử Quỳnh sắm vai bà mẹ khó tính trong Crazy Rich Asians - bộ phim về giới siêu giàu châu Á đã có ba tuần liền đứng đầu phòng vé Bắc Mỹ. Tác phẩm chuẩn bị khởi chiếu tại Việt Nam từ 14/9.


Theo Zing


guardians of the galaxy Dương Tử Quỳnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao