Dương Yến Ngọc mỉa mai Pha Lê 'xạo vừa thôi' khi công khai uống thuốc ngủ tự tử

Dương Yến Ngọc được cho là mỉa mai Pha Lê khi bày tỏ: "Có xạo cũng xạo vừa thôi, thuốc ngủ muốn mua là mua được chắc, ai bán?".

Những ngày qua, Pha Lê gây xôn xao làng giải trí Việt khi khóc nức nở, cầu cứu mọi người tìm giúp giấy tờ tùy thân bị cướp trước ngày đi Mỹ. Sau mọi nỗ lực tìm kiếm, giọng ca Chúng ta đã đi quá xa đành phải chấp nhận sự thật "chúng ta thua rồi, xui tận mạng, xui triệt để luôn".

Chấp nhận thua, giọng ca Giấc mơ đánh mất cũng tự nhủ "của đi thay người". Tuy nhiên, ngay sau đó Pha Lê vẫn khiến những người yêu mến lo lắng khi chia sẻ dòng tâm sự bi quan.

Thú nhận "tôi muốn biến mất khỏi cái thế giới đầy rẫy sự lừa đảo và dối trá", nữ ca sĩ đã uống 60 viên thuốc ngủ để thực hiện ý định "muốn chết". May mắn, hai người bạn đến phá cửa sơ cứu kịp thời nên nữ ca sĩ đã thoát khỏi nguy hiểm.

Dương Yến Ngọc mỉa mai Pha Lê xạo vừa thôi khi công khai uống thuốc ngủ tự tử-1
Pha Lê vui vẻ trở lại sau khi thoát án tử vì uống 60 viên thuốc ngủ tự tử

Trở lại sau cơn quẫn chí, Pha Lê cười thoải mái kể lại giây phút thoát khỏi tử thần chứ không còn suy sụp như hôm cầu cứu mất ví. Khẳng định "tôi biết tôi sai rồi", ngôi sao Lạc vào giấc mơ xưa hóm hỉnh kể lại giây phút giữa cái sống và chết. Nữ ca sĩ còn khiến ai nấy bật cười khi chia sẻ kinh nghiệm tự tử bằng giọng điệu hài hước.

"Sau khi uống thuốc, từ hôm qua tới giờ tôi ngủ suốt. Công nhận chắc tôi không hợp với thuốc ngủ ấy, uống 60 viên mà không ăn thua, vẫn sống. Kinh nghiệm của người tự tử cho biết, ai muốn chết đừng có uống thuốc của Mỹ nghe chưa. Hãy uống thuốc của Việt Nam, chỉ cần 20 viên thôi chết chắc. Bây giờ buồn cười lắm, tôi chưa thấy ai lại buồn cười như mình", Pha Lê kể.

Những tưởng vụ án cướp giật sẽ khép lại sau khi Pha Lê nhận ra điều dại dột tước đoạt mạng sống bản thân, nhưng mới đây ồn ào lại tiếp tục nóng lên khi Dương Yên Ngọc chia sẻ ẩn ý. "Có xạo cũng xạo vừa thôi, thuốc ngủ muốn mua là mua được chắc, ai bán? Cổ xúy cho giới trẻ những chuyện tào lao", họ Dương bày tỏ.

Dương Yến Ngọc mỉa mai Pha Lê xạo vừa thôi khi công khai uống thuốc ngủ tự tử-2Dương Yến Ngọc mỉa mai Pha Lê xạo vừa thôi khi công khai uống thuốc ngủ tự tử-3
Chia sẻ của Dương Yến Ngọc bị cho là mỉa mai Pha Lê

Dòng trạng thái lấp lửng của cựu mẫu họ Dương đã nhận được nhiều sự quan tâm. Vốn có hiềm khích từ lâu nên dù không nhắc đích danh tên ai, nhưng chia sẻ của Dương Yến Ngọc vào thời điểm nóng khi Pha Lê vừa gây xôn xao vì uống thuốc ngủ đã khiến cô bị nghi ngờ đang "đá xoáy" giọng ca Chúng ta đã đi quá xa.

Nghi vấn càng có cơ sở khi Dương Yến Ngọc đồng tình với loạt ý kiến của bạn bè nói về scandal của Pha Lê. "Đúng rồi, nói xạo riết quen", họ Dương bày tỏ trước bình luận: "Chị chả biết nói ai đâu nhưng chị xem chút xíu thấy có người khóc lóc vì mất giấy tờ, phải đền hợp đồng thấy... chữ xạo to. Thuốc ngủ phải có đơn của bác sĩ, mà mua không được quá 2 viên. Chỉ mua ở bệnh viện bác sĩ đang công tác thôi".

Dương Yến Ngọc mỉa mai Pha Lê xạo vừa thôi khi công khai uống thuốc ngủ tự tử-4
Dương Yến Ngọc đồng tình với những bình luận nói về ồn ào của Pha Lê

Giữa thời điểm chia sẻ của cựu mẫu đang lan truyền bàn tán xôn xao, Pha Lê cũng đăng đàn bức tâm thư dài trên trang cá nhân mới đây. Cho rằng "quy luật cuộc đời vẫn thế", ngôi sao họ Nguyễn bảo: "Khi có giông bão đi qua thì bao giờ cũng có hệ lụy để lại, thậm chí có thể sẽ là miếng mồi ngon cho dư luận xâu xé.

Khi tỉnh táo thì còn bình tĩnh ủ mưu lên kế hoạch các kiểu, còn khi đã quẫn lên thì cỡ nào cũng có thể bộc phát ra những điều xấu xí. Đương nhiên khi ấy có một vài con *** đói ăn sẽ tranh thủ bám vội vào những lúc mình yếu đá đểu đá xoáy hay ráng vớt vát chút xíu liên quan để được chú ý, khổ thân.

Đã hết thời của sân si hay bon chen, chỉ biết là khi xảy ra chuyện thì quá trời người giúp, tình thương trở nên đong đầy hơn bao giờ hết, mới ngộ ra đôi lúc mình hành động vẫn nông nổi và thiếu suy nghĩ. Có thế mới là Pha Lê, không thì lại đã là một cô nàng nào thủ đoạn mưu mô tính toán rồi, mà như thế liệu khi té thì có ai đỡ cho không?".

Dương Yến Ngọc mỉa mai Pha Lê xạo vừa thôi khi công khai uống thuốc ngủ tự tử-5
Chia sẻ của Pha Lê mới đây

Hiểu quy luật cuộc sống, Pha Lê kiểm điểm bản thân: "Qua chuyện này dù ai nói ngả nghiêng gì, tôi vẫn thấy rất may mắn khi được mọi người yêu thương. Tự bản thân sẽ kiểm điểm sâu sắc về những điều đã làm thiếu kiểm soát dẫn đến sự lo lắng cho nhiều người. Cuộc đời ngắn lắm, suy cho cùng vẫn cứ phải sống tốt nhận lại điều tốt, những gì mình mất nhỏ xíu xiu so với những gì mình được.

Thú thật là chuyện uống thuốc ngủ chẳng liên quan tí gì tới việc túi bị giật cả, mất mấy chục triệu mà đi tự tử thì đúng là cả thiên hạ chửi cho nghe. Trong lúc đang quẫn vì chuyện này lại nghe thêm tin về chuyện khác, dồn dập nên nhất thời chỉ muốn ngủ một giấc thật sâu, là vì cứ mở mắt lại phải suy nghĩ mà càng nghĩ càng bế tắc nên mới hành động như vậy... Tỉnh thì biết là mình ngu và sai nên ai có mắng có la thì cũng chịu".

Dương Yến Ngọc mỉa mai Pha Lê xạo vừa thôi khi công khai uống thuốc ngủ tự tử-6
Dương Yến Ngọc và Pha Lê

Rút ra bài học kinh nghiệm, Pha Lê cũng chia sẻ tâm trạng sau những ngày u uất bất an. Chia sẻ niềm vui giấy tờ đã được làm lại xong xuôi, giọng ca đến từ Hải Phòng có đôi lời nhắn nhủ: "Người thương mắng và la vì lo lắng thì tôi nghe, còn thiên hạ chưa nuôi mình được ngày nào thì không có tư cách để lên án hộ, đừng có lên giọng giảng đạo đức khi mà bản thân còn chưa chắc đã sống tốt bằng ai. Thường mấy người ngu dốt mới hay đi dạy dỗ người khác. Những gì mình nhận được, xin ghi tâm khắc cốt".

Dù không chỉ đích danh nhưng nhiều người cho rằng chia sẻ của Pha Lê đang nhắm tới Dương Yến Ngọc. Bên cạnh lời động viên, bình luận bằng hình ảnh chụp màn hình những hồi đáp của họ Dương của một Facebooker được chú ý đặc biệt. Trong giây lát, Pha Lê bày tỏ quan điểm bằng hai từ "khổ thân".

Dương Yến Ngọc mỉa mai Pha Lê xạo vừa thôi khi công khai uống thuốc ngủ tự tử-7
Pha Lê bày tỏ quan điểm bằng hai từ "khổ thân" khi fan chia sẻ hình ảnh bình luận của Dương Yến Ngọc

Trước đó, Pha Lê - Dương Yến Ngọc từng là những người chị em thân thiết trong làng giải trí Việt. Tuy nhiên giữa năm 2014, hai người đã xảy ra mâu thuẫn khi liên quan tới câu chuyện tình tay ba.

Đầu tiên, Dương Yến Ngọc đăng đàn lên trang cá nhân giãi bày tâm sự tố cáo chồng lăng nhăng với nữ ca sĩ bạn vợ và người đàn ông này còn "ăn vụng mà không biết chùi mép".

Dương Yến Ngọc mỉa mai Pha Lê xạo vừa thôi khi công khai uống thuốc ngủ tự tử-8
Dương Yến Ngọc và Pha Lê từng là bạn thân

Dương Yến Ngọc mỉa mai Pha Lê xạo vừa thôi khi công khai uống thuốc ngủ tự tử-9
Tuy nhiên từ giữa năm 2014, hai người đã xảy ra mâu thuẫn trong chuyện tình tay ba
 

Ngay sau chia sẻ của họ Dương, Pha Lê lên tiếng thừa nhận mình chính là nhân vật vừa bị tố giật chồng người nhưng cho biết sẽ không để Dương Yến Ngọc được yên vì đã làm mất danh dự cô. Dương Yến Ngọc mong họ Nguyễn đừng bao giờ nhắc đến tên cô thì Pha Lê khẳng định: "Tôi hận Dương Yến Ngọc cả đời".

Câu chuyện tình tay ba của Dương Yến Ngọc - Trần Thông - Pha Lê ồn ào khúc mắc một thời gian dài tốn nhiều giấy mực của báo giới. Sau scandal tình tay ba, Dương Yến Ngọc ly hôn với Trần Thông. Hiện tại, cô và Pha Lê mỗi người một sự nghiệp riêng nhưng dường như chuyện cũ vẫn chưa thực sự trôi vào quá khứ.
 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duong-yen-ngoc-mia-mai-pha-le-xao-vua-thoi-khi-cong-khai-uong-thuoc-ngu-tu-tu-n-134231.html

Dương Yến Ngọc Pha Lê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao