Dương Yến Ngọc phát biểu không sợ 'ăn đá tảng': 'Tuấn John yêu Thúy Vân 3 năm không cầu hôn, với Lan Khuê 1 năm đã cưới'

"Yêu Thuý Vân 3 năm không cầu hôn. Yêu Lan Khuê chưa được 1 năm đã cầu hôn. Bởi vậy, tôi thấy quan trọng nhất là gặp đúng người, đúng thời điểm", Dương Yến Ngọc cho hay.

Những ngày qua, thông tin Lan Khuê kết hôn với doanh nhân Tuấn John đang là chủ đề nóng được quan tâm của làng giải trí. Sau thời gian im lặng, cặp tình nhân ngôi sao đã lên tiếng xác nhận.

4 ngày sau khi công khai bức ảnh chung, đại gia họ Nguyễn đã cầu hôn bạn gái hoa khôi. Chiều 27/6, clip Tuấn John bất ngờ quỳ gối cầu hôn bạn gái Lan Khuê sau thời gian hẹn hò đã được công khai.

Giữa không gian lãng mạn ngập tràn pháo sáng, doanh nhân họ Nguyễn đã quỳ gối và lấy ra chiếc nhẫn trong hộp được chuẩn bị sẵn từ trước đó để trao cho người yêu họ Trần. Quá xúc động, Lan Khuê bật khóc nức nở, ôm chầm lấy bạn trai và đáp lại bằng nụ hôn nồng cháy.

Clip ghi lại thời khắc quan trọng của cặp tình nhân ngôi sao trở thành chủ đề nóng suốt những giờ qua. Vô số lời chúc mừng của người hâm mộ được gửi tới cho Khuê - Tuấn.

Là người từng hoạt động trong làng giải trí, cựu mẫu Dương Yến Ngọc đã có đôi lời bày tỏ góc nhìn về câu chuyện tình yêu của Lan Khuê. Nhận định hôn nhân là do duyên số, người đẹp họ Dương đưa câu chuyện tình yêu quá khứ và hiện tại với hai người đẹp trong showbiz của doanh nhân họ Nguyễn ra làm ví dụ.

Dẫn link bài viết có tự đề: "Siêu mẫu Lan Khuê ngập tràn hạnh phúc khi được bạn trai cầu hôn", người đẹp họ Dương bảo: "Yêu Thúy Vân 3 năm không cầu hôn. Yêu Lan Khuê chưa được 1 năm đã cầu hôn. Bởi vậy, tôi thấy quan trọng nhất là gặp đúng người, đúng thời điểm. Mọi việc xảy ra trên đời này xoay quanh mỗi chữ duyên. Hết duyên hết nợ đừng trách móc, ân tình ân nghĩa chớ vội quên".


Dòng trạng thái bàn luận của Dương Yến Ngọc đã trở thành topic nóng để mọi người bàn tán rôm rả. Tiếc nuối cho mối tình 3 năm dang dở của người đẹp Thúy Vân, nhưng nhiều người cũng chúc mừng Lan Khuê đã tìm được bến đỗ vì theo họ hôn nhân là do duyên số.

Không chỉ bàn luận về tình yêu, Dương Yến Ngọc cũng đưa gia thế của chồng sắp cưới Lan Khuê lên bàn cân.

Chia sẻ bài viết: "Cưới John Tuấn Nguyễn, Lan Khuê sẽ vào hào môn của gia đình quyền lực bậc nhất Việt Nam này", cựu mẫu họ Dương bảo: "Thấy nể bà Tư Hường, trình độ học vấn mới lớp 5 mà bà có tầm nhìn trong việc kinh doanh khủng khiếp thật. Bà có 10 người con, có nghĩa vừa đẻ vừa làm vừa chăm con, mà bà vẫn thành công, giàu có, các con giỏi giang kế nghiệp bà. Đúng nể bà luôn".

Ngoài Dương Yến Ngọc, nhiều sao Việt khác cũng dành sự ngưỡng mộ cùng lời chúc mừng gửi tới Lan Khuê. Hotgirl Midu và ca sĩ Trung Quân nhẹ nhàng gửi lời chúc mừng tới "mợ Khuê", trong khi Thanh Hằng người từng tham gia đóng chung dự án phim Mẹ chồng gửi lời hóm hỉnh chia vui khi đàn em tìm được hạnh phúc riêng: "Chúc mừng 'con', thật sự 'mẹ' vui lây".

Trước khi đến với Lan Khuê, Tuấn John từng có mối tình đẹp với Á hậu Thúy Vân. Sau hơn một năm công khai hẹn hò, doanh nhân họ Nguyễn và Á hậu Quốc tế 2015 chính thức đường ai nấy đi vào tháng 9/2017. Tuy nhiên, người chủ động thông báo chia tay là Thúy Vân vẫn chưa tiết lộ rõ lý do.

Sau khi đường ai nấy bước với Thúy Vân, Tuấn John tìm được hạnh phúc mới bên Lan Khuê. Hiện tại, cặp tình nhân mới được công chúng nhận xét là xứng lứa vừa đôi.

Hoa khôi áo dài là "ngọc" trong giới showbiz thì ông xã sinh năm 1987 của cô cũng là "vàng" trong giới doanh nhân trẻ tài năng hiện nay. Không chỉ sở hữu vẻ bề ngoài điển trai và thành đạt, chồng sắp cưới của Lan Khuê còn có gia thế khá khủng.

John Tuấn Nguyễn chính là cháu nội đích tôn của người phụ nữ giàu có, quyền lực bậc nhất Việt Nam, được mệnh danh là "lão bà thép" Tư Hường. Từ hai bàn tay trắng, trình độ học vấn chỉ hết lớp 5, bà nội của ông xã tương lai của Lan Khuê đã xây dựng "đế chế" nghìn tỉ.

Chia sẻ về cảm xúc ở hiện tại, Lan Khuê tâm sự: "Chặng đường sắp tới anh và tôi không những đồng hành cùng nhau trong cuộc sống mà anh sẽ ủng hộ và làm điểm tựa cho tôi thăng hoa hơn trong sự nghiệp vì anh tôn trọng tôi, tôn trọng những gì tôi yêu thích và sự lựa chọn.

Tôi tự tin rằng mình hoàn toàn có thể chu toàn vai trò làm vợ, làm mẹ, cân bằng cả việc kinh doanh lẫn hoạt động giải trí. Chúng ta tiếp tục cùng nhau tạo nên những kỷ niệm đẹp trong thời gian tới nữa nhé. Cảm ơn anh - người sẽ cùng em đi hết quãng đời còn lại".

Khánh An
Theo Vietnamnet


Dương Yến Ngọc Thúy Vân Lan Khuê

Tin tức mới nhất