'Cương thi biến' tập 2: Cuộc chiến với thế giới kỳ bí chính thức bắt đầu

Duy Khánh vừa tung ra tập 2 của web drama "Cương thi biến" với nhiều tình tiết hồi hộp, gay cấn.

Sau tập 1 với mục đích giới thiệu nhân vật và mở đầu câu chuyện đầy thú vị, ly kì tại Học viện Pháp Y, diễn viên Duy Khánh vừa tiếp tục giới thiệu phần tiếp theo của web drama Cương thi biến.

Ở tập này, Vĩnh Khang (Duy Khánh) và Thiên Lý (Emma) trở thành đôi bạn thân thiết sau một lần "đụng độ" giữa đêm tối trong khu nhà xác. Tại đây, cả hai đã bị bác Tâm bảo vệ (Quang Minh) hù một phen mất hết hồn vía, đồng thời được hé lộ một câu chuyện bí ẩn về việc có cương thi ở ngay trong chính ngôi trường mà các sinh viên đang học.

Cương thi biến tập 2: Cuộc chiến với thế giới kỳ bí chính thức bắt đầu-1

Cương thi biến tập 2: Cuộc chiến với thế giới kỳ bí chính thức bắt đầu-2
Đôi học trò trẻ Duy Khánh và Thiên Lý bị cuốn vào cuộc điều tra bí mật được giấu kín bấy lâu nay


Cương Thi Biến - Tạp 2

Duy Khánh và Emma được đề nghị phối hợp với bác Tâm bảo vệ để khám phá ra bí mật được giấu kín bấy lâu nay là gì. Người nằm trong diện được nghi vấn nhất chính là giáo sư (Bảo Trí).

Những đứa trẻ non nớt lên kế hoạch theo dõi giáo sư, tuy nhiên khi bị phát hiện Thiên Lý đã vì tôn trọng thầy của mình mà kể kết toàn bộ những gì đã bàn tính trước đó. Cũng từ đây, cô cậu sinh viên này bị lôi vào một cuộc chiến kỳ bí và đầy ắp rủ ro.

Giáo sư đã dẫn Vĩnh Khang và Thiên Lý đến xem điều mà ông cất giữ 5 năm nay. Theo giáo sư, ông không tin vào những điều phản khoa học mà dân gian đồn về cương thi, đồng thời muốn nghiên cứu lý do vì sao một cái xác có thể giữ được nguyên vẹn cả ngàn năm mà không hề có bất cứ hiện tượng gì thay đổi.

Do vậy, vị giáo sư này đã bằng mọi giá có được một con cương thi và cất giấu ngay trong chính Học viện Pháp Y này.

Cương thi biến tập 2: Cuộc chiến với thế giới kỳ bí chính thức bắt đầu-3Cương thi biến tập 2: Cuộc chiến với thế giới kỳ bí chính thức bắt đầu-4

Vĩnh Khang và Thiên Lý dù hoảng sợ nhưng vẫn chăm chú dõi theo toàn bộ câu chuyện của giáo sư. Cả hai không biết rằng ngay sau đó, con cương thi đã không cánh mà biến mất. Khi được giáo sư thông báo tin này, Vĩnh Khang và Thiên Lý lập tức tìm đến bác Tâm bảo vệ.

Bộ 3 nhanh chóng truy tìm con cương thi ẩn chứa rất nhiều rủi ro, nguy hiểm đang ở đâu đó ngoài kia.

Cương thi biến tập 2: Cuộc chiến với thế giới kỳ bí chính thức bắt đầu-5Cương thi biến tập 2: Cuộc chiến với thế giới kỳ bí chính thức bắt đầu-6

Ở một diễn biến khác, gần Học viện Pháp Y có một đoàn phim đang quay những cảnh trong bộ phim Cương thi xuống phố. Vị đạo diễn trẻ (BB Trần) liên tục quát mắng ekip của mình vì hoá trang cho những nhân vật cương thi không giống.

Đúng lúc này, lẫn vào dàn diễn viên phụ chính là con cương thi mất tích mà Vĩnh Khang, Thiên Lý và bác Tâm bảo vệ đang tìm kiếm. Tình huống được đẩy lên cao trào khi con cương thi lộ diện, cắn chết một người trong đoàn phim.

Giữa lúc hoảng loạn, bác Tâm bảo vệ xuất hiện lúc này mới thể hiện pháp thuật, khống chế cương thi. Cuộc giao chiến diễn ra căng thẳng, khán giả tinh ý có thể thấy Vĩnh Khang đã bị cương thi cắn, còn Thiên Lý bất ngờ ngất xỉu.

Câu chuyện chắc chắn sẽ được dẫn dắt từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Những tình tiết mới sẽ được tiết lộ trong phần 3 của Cương thi biến.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duy-khanh-cuoc-chien-voi-the-gioi-ky-bi-chinh-thuc-bat-dau-n-168681.html

Cương thi biến Duy Khánh

Tin tức mới nhất