Duy Mạnh 'nổi tam bành' khi bị mang tiếng mỉa mai Tuấn Hưng 'nổ quá đà' về siêu xe 15 tỷ

Duy Mạnh bức xúc: "Facebook là nơi tôi giải trí xả stress với fan mà cũng không yên, sao cứ mất dạy kích bẩn".

Mới đây, mối quan hệ của Duy Mạnh và Tuấn Hưng tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán. Theo đó, giọng ca Kiếp đỏ đen bị mang tiếng là "đá xéo" nam ca sĩ Tình yêu lung linh. Ồn ào bắt đầu từ chia sẻ của Tuấn Hưng vào ngày 12/9 vừa qua. Theo đó, ông xã cựu hotgirl Hương Baby khoe niềm vui mới rước thêm siêu xe 15 tỷ về gara nhà mình.

Duy Mạnh nổi tam bành khi bị mang tiếng mỉa mai Tuấn Hưng nổ quá đà về siêu xe 15 tỷ-1Duy Mạnh nổi tam bành khi bị mang tiếng mỉa mai Tuấn Hưng nổ quá đà về siêu xe 15 tỷ-2
Chia sẻ của Tuấn Hưng khi mua "xế" mới

Niềm vui tậu xế hộp mới của Tuấn Hưng lập tức nhận được nhiều sự quan tâm. Một cư dân mạng nhanh chóng mang chuyện mua siêu xe của ngôi sao 38 tuổi khoe với đàn anh. "Chú Duy Mạnh ơi, anh Tuấn Hưng mới mua siêu xe chú thấy thế nào ạ và chú nghĩ có nên mua máy bay không?", Facebooker này bày tỏ.

Với cá tính đặc biệt, Duy Mạnh lên tiếng đáp: "Có thấy cái giấy tờ đăng ký xe tên chính chủ không? Mà biết ai mua? Chú mới mua con này cũng có hóa đơn cửa hàng đó". Kèm theo câu trả lời, Duy Mạnh post hình một chiếc siêu xe... mô hình đồ chơi.

Duy Mạnh nổi tam bành khi bị mang tiếng mỉa mai Tuấn Hưng nổ quá đà về siêu xe 15 tỷ-3
Bình luận đưa Duy Mạnh vào ồn ào

Từng có va chạm khẩu chiến với Tuấn Hưng nên phát ngôn của Duy Mạnh lập tức thu hút sự hiếu kỳ. Thậm chí, nhiều người cho rằng giọng ca Kiếp ăn chơi đang "đá xéo" ngôi sao Tìm lại bầu trời.

Trước những lời bàn tán về mình, Duy Mạnh mới đây đăng tải đường link bài viết có tiêu đề: "Tuấn Hưng mua siêu xe 16 tỷ, Duy Mạnh lại xoáy nghi vấn đòng nghiệp mượn xe mà 'nổ' quá đà" cùng lời lẽ bức xúc. Cho rằng Facebook là nơi giải trí xả stress, giọng ca Lời xin lỗi của một dân chơi đã thẳng mặt mắng những người đưa nghi vấn đó là "mất dạy". "Facebook là nơi tôi giải trí xả stress với fan mà cũng không yên, sao cứ mất dạy kích bẩn", Duy Mạnh bức xúc.

Duy Mạnh và Tuấn Hưng từng được coi là cặp anh em thân thiết trong làng giải trí. Giọng ca Kiếp đỏ đen từng hỗ trợ nam ca sĩ Nắm lấy tay anh khi Tuấn Hưng một mình vào Sài Gòn lập nghiệp. Bù lại, nam ca sĩ gốc Hà thành cũng chơi đẹp với đàn anh. Tuy nhiên vì những hiểu lầm khó chia sẻ, tình bạn ấy đã rạn vỡ cách đây nhiều năm.

Duy Mạnh nổi tam bành khi bị mang tiếng mỉa mai Tuấn Hưng nổ quá đà về siêu xe 15 tỷ-4
Sau ồn ào đấu khẩu, Tuấn Hưng và Duy Mạnh đã tìm được hòa bình

Tháng 2/2017 vừa qua, Duy Mạnh và Tuấn Hưng tiếp tục xung đột. Hai ngôi sao công khai thóa mạ nhau trên mạng xã hội. Trong khi ngôi sao Tình yêu lung linh mỉa mai đàn anh là "đố kỵ u mê với ánh hào quang quá khứ" thì nam ca sĩ đến từ Hải Phòng lại dùng lời lẽ nặng nề như "ăn cháo đá bát, ăn cắp nhạc không biết nhục"... để nói về đàn em.

Ồn ào khép lại khi người trong cuộc cùng gặp trực tiếp giải tỏa những khúc mắc. Tuấn Hưng nhẹ nhàng gửi lời tới đàn anh: "Những gì vướng mắc cần nói thì anh em đã nói hết rồi, xong là xong anh nhé", trong khi Duy Mạnh nhắn nhủ tới ông xã Hương Baby: "Chọn bạn an toàn mà chơi và ăn nói cho đúng mực hơn".
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duy-manh-noi-tam-banh-khi-bi-mang-tieng-mia-mai-tuan-hung-no-qua-da-ve-sieu-xe-15-ty-n-133148.html

Duy Mạnh Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất