Dao sắc không gọt được chuôi, Duy Mạnh quát tháo khản cổ trong khi 'cậu cả' cứ vừa học đàn vừa khóc mếu

Mặc cho nam ca sĩ quát tháo, cậu con trai của Duy Mạnh vẫn ra sức khóc mếu không chịu hợp tác khiến người xem cười vỡ bụng.

Nổi tiếng là nam ca sĩ "thẳng ruột ngựa" có gì nói đó của showbiz Việt, thế nhưng Duy Mạnh vẫn phải bất lực trước cậu con trai Nguyễn Mạnh Cầm(tên ở nhà là Nhóc Ti Òm) vô cùng nghịch ngợm, đáng yêu.

Dù khá hiếm hoi đăng ảnh đời thường gia đình nhưng Duy Mạnh thường xuyên chia sẻ clip ngắn về con trai. Trong khoảnh khắc được anh đăng tải, giọng ca Kiếp đỏ đen không khỏi ngán ngẩm trước hành động không hợp tác của cậu nhóc.


Clip Duy Mạnh dạy con trai chơi piano.

Mới đây, nam ca sĩ tiếp tục thu hút sự chú ý của dư luận khi trở thành "thầy giáo bất đắc dĩ" của con trai. Trong khi Duy Mạnh cố gắng dạy con chơi piano, cậu bé lại khá buồn bã, liên tục mếu máo khiến người xem cười chảy nước mắt vì quá dễ thương. 

Mặc sức quát tháo của ông bố, Mạnh Cầm nức nở làm theo nhưng do không tập trung nên các nốt nhạc thường đi chệch lời chỉ dạy của "thầy giáo" Duy Mạnh. "Rồi, nào bây giờ đánh đi. Đánh lại từ đầu. Mí rê đồ... mí lên. Đô tay trái. Tay trái đánh lại nào, đô nghỉ....

Tao bảo mày đánh thế nào. Đánh đàng hoàng, đô nào... Bây giờ mày đọc nốt lên. Đọc nốt có đọc được không? Sao không đọc được? Không tao vứt xe đạp đi nhé",
Duy Mạnh dọa dẫm. 

Thấy bố to tiếng, nhóc tì nhà nam ca sĩ ngày càng khóc to hơn và liên tục lấy tay gạt nước mắt. Dù khá hậm hực khi bị bố bắt chơi đàn nhưng trước lời dọa quăng xe đạp, cậu bé đành làm theo trong nước mắt.


Con trai Duy Mạnh khóc mếu vì bị bố bắt học đàn piano.

Tiếp đó, Duy Mạnh bị con trai tố cáo: "Bố mắng con còn gì". Đáp lại, giọng ca sinh năm 1975 quát: "Mắng cái gì. Đàng hoàng không tao ném ngay chiếc xe đạp của mày. Nào đánh lên, đọc to lên rồi tao cho nghỉ".

Sau một hồi "toát mồ hôi hột", Duy Mạnh cười tủm tỉm khi cậu nhóc dần đi vào khuôn thép. Kết thúc buổi tập, nam ca sĩ cho phép con trai được đi chơi xe đạp.

Lúc này bất ngờ Mạnh Cầm gục mặt xuống đàn piano, khóc nức nở vì tủi thân sau khi bị bố mắng liên hồi. Trước sự ấm ức của cậu nhóc, Duy Mạnh ôm và kéo con đi chơi trò yêu thích. 

Đoạn clip đăng tải nhanh chóng thu hút sự chú ý từ phía cư dân mạng. Nhiều người không khỏi bật cười trước sự đáng yêu của hai bố con Duy Mạnh. Dù khá mít ướt nhưng Mạnh Cầm nhận hàng nghìn lười khen vì quá dễ thương. 


Kết thúc buổi tập, con trai Duy Mạnh úp mặt xuống đàn khóc vì bị bố mắng.

Cách đây không lâu, nam ca sĩ 43 tuổi cũng gây sốt khi đăng clip ngắn khi lại khoảnh khắc con trai tập đàn. Tuy nhiên, điều khiến dân mạng thích thú là sự bất lực của Duy Mạnh với cậu con trai quá nghịch ngợm, nhắng nhít.

Mặc cho giọng ca Kiếp đỏ đen gào khản cổ, cậu con trai vẫn mải mê nhìn vào điện thoại để tạo dáng và có những biểu cảm "khó đỡ" trong lúc học nhạc.
 


Cậu con trai nhắng nhít, vô cùng đáng yêu nhà Duy Mạnh.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Duy Mạnh

Tin tức mới nhất